Hoàng Rapper, Tuyền Tăng tiết lộ ý nghĩa về tên 'cúng cơm' của mình

Thấy MC Hoàng Rapper tò mò ý nghĩa cái tên của mình nên MC Tuyền Tăng chia sẻ tên gọi khán giả và đồng nghiệp thường hay gọi không phải là tên thật của mình. “Thật ra, tên em là Thanh Tuyền”- nữ MC cho hay.

Giải thích về ý nghĩa của cái tên "Thanh Tuyền", Tuyền Tăng cho biết, nó có nghĩa là “dòng suối xanh” với mong muốn của ba mẹ là lúc nào cô cũng “linh hoạt” trong cuộc sống và “sống thong dong” thoải mái.

Đáp lại, MC Hoàng Rapper cũng tiết lộ rằng tên mình có ý nghĩa là “biển vàng”, đây chính là cái tên ý nghĩa do mẹ ạn đặt với hy vọng vọng nam MC luôn được “vi vu với biển cả”.

MC Tuyền Tăng. Ảnh: BEE

Quay trở lại với hai nhân vật nhí trong tuần này, bé Gia Hân đã cho thấy sự hoạt bát khi nói về sở thích ăn uống của mình và càng đáng yêu hơn khi cô bé khẳng định không đặt mục tiêu thắng thua trong chương trình.

Gia đình bé Gia Hân. Ảnh: BEE

Cô bé sáu tuổi này cho rằng việc được tham gia chương trình cùng ba mẹ đã đủ khiến em cảm thấy hạnh phúc.

Đức Duy dù chỉ mới sáu tuổi nhưng cậu bé này rất có khiếu ăn nói khi tiết lộ với MC Tuyền Tăng rằng em có ước mơ sẽ trở thành diễn viên, ca sĩ trong tương lai.

Gia đình bé Đức Duy. Ảnh: BEE

Bước vào cuộc tranh tài đầu tiên có tên Người hùng của con, rất tự tin khi chọn ba để đảm nhận thử thách. Tương tự, Gia Hân cũng chọn ba khi cho rằng ba rất thường xuyên kể chuyện cổ tích cho mình mỗi khi ngủ nên với câu hỏi liên quan đến chủ đề Chuyện cổ tích lần này sẽ nắm chắc phần thắng.

Trong chương trình, sau phần thỏa thuận sôi nổi của Đức Huy và Gia Hân, Đức Duy đã giành được quyền thực hiện thử thách khi đặt sự tin tưởng với ba mẹ sẽ có thể hoàn thành việc đưa sáu chiếc vòng vào đúng điểm quy định.

Vượt ngoài sự kì vọng, ông bố đã xuất sắc hoàn thành thử thách khi đưa được gấp đôi số vòng vào điểm quy định ngay sau thời gian kết thúc.

Chung cuộc, với kết quả chỉ vỏn vẹn 10 điểm sau nhiều vòng đấu, gia đình bé Gia Hân là đội chơi về nhì lần này và phải tạm biệt chương trình.

Còn gia đình bé Đức Huy giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng đặc biệt. Tại đây, Đức Huy cũng bất ngờ tiết lộ rằng mẹ em chính là người “dữ” nhất trong nhà. Chính điều này cũng khiến cậu nhóc sáu tuổi này “sợ mẹ nhất”.

Bé Đức Huy tiết lộ mình “sợ mẹ nhất” trong nhà. Ảnh: BEE

Nhận thấy Đức Huy còn quá nhỏ để hiểu chuyện, lúc này MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng liền lên tiếng giải thích rằng, lí do mẹ Đức Huy làm như thế để bé có thể nhận ra lỗi sai của mình để thay đổi, không phải vì mục đích “doạ nạt”.

MC Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Sau lời giải thích này, bé Đức Huy và gia đình cũng bắt đầu “hiểu nhau hơn” khi hoàn thành 4/5 câu hỏi của chương trình và giành được 4 món quà hấp dẫn.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm