Hoàng Rapper tự nhận mình đẹp và phản ứng của Tuyền Tăng

Đồng hành cùng chương trình một chặng đường khá dài, cả Hoàng Rapper và Tuyền Tăng đều “đút túi” cho mình được nhiều kinh nghiệm về việc vui chơi và nuôi dạy trẻ.

MC Tuyền Tăng chia sẻ: “Điều em thích nhất là các biểu cảm của các bé khi thấy bố mẹ của mình vượt qua được các thử thách, hay lúc các bé trầm ngâm tính toán xem mình nên chọn bố hay chọn mẹ để thực hiện thử thách”.

MC Tuyền Tăng bất ngờ hỏi Hoàng Rapper tự tin nhất về mình ở điểm nào thì ông bố ba con lập tức trả lời: “Đẹp trai”.

Bất ngờ với câu trả lời của đàn anh, Tuyền Tăng cúi gằm mặt xuống đất cười: “Anh, em không thể tin là anh nói như vậy”.

MC Tuyền Tăng và Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Xuất hiện trong chương trình, bé Minh Châu thu hút sự chú ý của khán giả khi diện chiếc đầm màu hồng tựa như công chúa và hàm răng sún rất dễ thương.

Để giúp bầu không khí thêm vui tươi, cô bé đã tặng cho khán giả bài hát “Quê hương tươi đẹp” với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào.

Gia đinh bé Minh Châu. Ảnh: BEE

Bố mẹ của Minh Châu đều là bộ đội nên công việc rất bận nhưng mẹ luôn biết cách sắp xếp công việc để giành thời gian chơi, tâm sự cùng cô bé. Bố mẹ của Gia Cát cũng rất bận và ít có thời gian vui chơi cùng con nhưng cậu bé lại rất tâm lý và thông cảm cho công việc của bố mẹ.

Bước vào các vòng “thách đấu”, ở vòng đầu tiên Người hùng của con, với ba câu hỏi liên quan đến các chủ đề xung quanh cuộc sống thì Minh Châu đã xuất sắc giành được về cho gia đình mình hai lượt chơi và mang về được 20 điểm.

Còn gia đình của Gia Cát cũng trả lời được một câu hỏi và giành được 10 điểm đầu tiên. Ở vòng 2 Ai là siêu nhân, ngoài vai trò phán đoán của các “đội trưởng nhí” còn đòi hỏi bố mẹ phải phối hợp nhịp nhàng và thật ăn ý với nhau.

Hai gia đình thực hiện thử thách từ chương trình. Ảnh: BEE

Ở trò chơi đầu tiên là để bóng nhựa lên tấm ván và ném vào rổ ở khoảng cách một mét thì gia đình Minh Châu tiếp tục giành được thêm 20 điểm.

Còn ở thử thách thứ 2 là bố mẹ dùng hơi của mình để thôi bay 10 cái ly giấy được xếp chồng lên nhau.

Gia đình bé Gia Cát. Ảnh: BEE

Với thử thách này, bố mẹ của Gia Cát đã phạm quy nên 20 điểm đã được “tặng” vào quỹ điểm của gia đình Minh Châu.

Như vậy, sau hai vòng chơi, gia đình Gia Cát chỉ giành được 10 điểm và phải chia tay chương trình với giải thưởng hai triệu đồng. Mang về được 60 điểm, gia đình Minh Châu thẳng tiến vào vòng đặc biệt của chương trình.

Bước vào vòng cuối cùng Ai hiểu con hơn, sau năm câu hỏi của chương trình, Minh Châu và bố mẹ chỉ trả lời đúng được 1 câu. Tuy nhiên, đến phần chọn quà, bé Minh Châu đã chọn hộp số 3 nhưng bất ngờ đổi ý chọn hộp số 1 giành được số tiền cao nhất trong các phần quà là năm triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 19 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm