Hoàng Rapper: 'Tôi giao hết mật khẩu cá nhân cho bà xã'

Sức sống thanh xuân tập 78 vừa lên sóng với chủ đề Giữ lửa khi yêu xa với các khách mời gồm Anh Tú và Kim Thành.

MC Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Có nên cho đối phương biết các mật khẩu cá nhân để tạo lòng tin khi yêu ca hay không?”. Có 2 luồng quan điểm được thể hiện rõ ràng.

Hoàng Rapper chọn “Có” và khẳng định mình chia sẻ mọi thứ với bà xã của mình, không giấu giếm bất kỳ điều gì.

Anh Tú, Vân Trang và Kim Thành đều chọn “Sai” vì việc chia sẻ mật khẩu là điều không cần thiết.

Anh Tú và Kim Thành. Ảnh: BEE

Hoàng Rapper chọn cách chia sẻ mật khẩu cá nhân vì: “Cuộc sống không ai biết trước điều gì, lỡ một ngày Hoàng có gặp nạn thì bà xã mình biết hết các mật khẩu thì sẽ xử lý được nhiều vấn đề. Thậm chí cả mật khẩu ngân hàng, cô ấy còn biết để mà có được một khoản nào đó để giải quyết vấn đề cấp thiết”.

Nam MC nói thêm rằng trong thời gian yêu nhau thì anh cũng đã có thói quen chia sẻ cùng bà xã những điều cần thiết, không phải là tất cả nhưng “đó là những gì đối phương muốn biết”.

Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Khi về chung một nhà thì mức độ tin tưởng tăng lên, Hoàng Rapper an tâm giao tất cả mật khẩu cá nhân cho vợ.

Việc này không chỉ thể hiện sự an tâm của nhạc sĩ “Vì sao” với vợ mà còn là cách anh tôn trọng sự quản lý, quán xuyến gia đình của Thu Hường.

Kim Thành cho rằng một mối quan hệ muốn tồn tại lâu dài được thì phải có sự riêng tư. Thành viên S-girls nói thêm, có những chuyện mình có thể chia sẻ với gia đình nhưng cũng có những chuyện chỉ có thể nói với bạn bè nên không phải bí mật nào cũng phải được "bật mí" với tất cả mọi người.

Kim Thành cho rằng một mối quan hệ muốn tồn tại lâu dài được thì phải có sự riêng tư. Ảnh: BEE

Ở phần đầu chương trình, “tình tin đồn” của Ngô Kiến Huy chia sẻ mình là tuýp người đặt niềm tin trọn vẹn vào tình yêu của mình nên ít khi cô hoang mang hay có điều gì phân vân khi yêu.

Vân Trang không chia sẻ quá nhiều về việc yêu xa. Theo nữ diễn viên, việc yêu xa khiến nhiều cặp đôi khó duy trì tình cảm.

Diễn viên Vân Trang. Ảnh: BEE

Nữ diễn viên nói: “Người con gái nào cũng muốn được người yêu bên cạnh chăm sóc, che chở cho mình. Yêu xa thì yêu xa cho tới bao giờ, chờ đợi cho tới bao giờ. Hai người sau thời gian học tập, làm việc có thể gặp lại nhau bằng tâm thế mới hơn nhưng thực sự có nhiều vấn đề nếu yêu xa”.

Sức sống thanh xuân lên sóng lúc 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm