Hoàng Rapper tiết lộ ngày đầu Liêu Hà Trinh tập làm MC

“Nếu học sai ngành thì tương lai có chọn được đúng nghề hay không?” thì Hứa Minh Đạt và Vân Trang chọn "Không". Đinh Y Nhung và MC Hoàng Rapper cùng quan điểm "Sai".

Hoàng Rapper và Vân Trang. Ảnh: CTCC

Hoàng Rapper cho hay không chỉ anh mà rất nhiều những người bạn thân thiết của anh đã theo đuổi nghệ thuật và có được những thành công nhất định dù trước đó họ không được đào tạo bài bản.

Hoàng Rapper kể lại câu chuyện của chính người bạn thân Phúc Bồ trên hành trình khẳng định niềm đam mê của mình.

Nam MC còn cho hay, Phúc Bồ có năng khiếu đặc biệt trong âm nhạc, thẩm âm rất nhanh, chơi guitar hay nhạc cụ khác rất tốt nên Phúc Bồ sẵn sàng rẽ hướng sang làm nhạc.

Người mẫu Đinh Y Nhung.

Đinh Y Nhung bổ sung thêm quan điểm của đồng đội rằng đôi lúc đam mê nghệ thuật là một điều gì đó ăn sâu trong máu.

Đinh Y Nhung chia sẻ thêm rằng rất nhiều cô gái ở của quê nữ diễn viên từng theo học bác sĩ, giáo viên mầm non… nhưng cuối cùng vẫn về quê làm nông vì nhiều lý do.

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt và Vân Trang.

Vân Trang lại có ý kiến hơi khác đồng nghiệp vì nữ diễn viên cho rằng không phải học sai ngành rồi cũng may mắn chọn đúng nghề được.

Chuyện phải học và làm theo ý muốn gia đình không phải là chuyện hiếm, Hứa Minh Đạt cho hay ngay cả trong nghệ thuật nhiều người cũng cho rằng cha truyền con nối.

Nhiều gia đình lấy truyền thống của ông bà, cha mẹ để muốn con cái theo đuổi nghệ thuật mà không hề quan tâm đến việc con mình có tố chất, tiềm năng để trở thành nghệ sĩ được hay không.

Các nhân vật trong chương trình.

Hoàng Rapper cũng bật mí một câu chuyện thú vị liên quan đến Liêu Hà Trinh về cơ duyên giúp cô đến với nghiệp cầm mic.

“Ít ai biết rằng anh Nam Cường là người đầu tiên mời Liêu Hà Trinh làm MC. Ngày đó Liêu Hà Trinh lần đầu bước ra một chương trình lớn mà rất sợ sệt. Cô ấy liên tục nói em không làm đâu, em biết gì mà làm đâu nhưng cuối cùng giờ thành én vàng luôn”- Hoàng Rapper kể lại.

Đây cũng là minh chứng cho câu chuyện học sai ngành nhưng làm đúng nghề vì Liêu Hà Trinh vốn là sinh viên khoa ngoại ngữ với chuyên ngành tiếng Anh nhưng sau này cô thành công trong lĩnh vực văn học và nghệ thuật với vai trò nhà văn, MC.

Buổi chia sẻ tại chương trình. Nguồn: CTCC

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm