Hoàng Rapper muốn có con gái

Phía sau hậu trường Những ông bố hoàn hảo, ông bố ba con Hoàng Rapper cũng có những tâm sự của riêng mình.

Được biết công việc của Hoàng Rapper cũng khá bận rộn với các dự án âm nhạc, nhất là vai trò MC của các chương trình truyền hình.

Giải thích cho việc nhận lời mời tham gia chương trình Những ông bố hoàn hảo, nam MC cho rằng muốn học hỏi thêm về kinh nghiệm làm bố từ những ông bố khác.

MC Hoàng Rapper: Cầm cục vàng chưa chắc sướng bằng ẵm con đầu lòng. Ảnh: Chương trình

Cảm nhận Bố là số 1 không chỉ hội tụ những kiến thức, hoạt động vui nhộn giữa hai cha con mà còn là cơ hội tốt để các ông bố tiếp cận, hiểu và có thời gian đồng hành với con nhiều hơn. Đó là những khoảng thời gian ông bố bận rộn với công việc gánh vác gia đình.

Sau những chia sẻ của các ông bố trong chương trình cũng làm Hoàng Rapper gợi nhớ cảm xúc đầu tiên khi lên chức bố: "Đó là cảm xúc "không thể tin được". Vì lúc đó cứ nghĩ Hoàng còn trẻ, còn tung tăng nên đâm ra cảm xúc khi biết mình lên chức bố bỡ ngỡ lắm, dù trong suốt mấy tháng trời vợ mình mang thai, Hoàng đã chuẩn bị tinh thần, đọc những tài liệu để chăm sóc vợ, chăm sóc con sơ sinh.

Nhưng khi được bồng đứa bé trên tay, nó khó tả lắm. Cầm cục vàng chưa chắc sướng bằng ẵm đứa con của mình nữa”.

Được biết trong năm vừa qua, Hoàng Rapper cũng chào đón thêm cậu con trai thứ ba, nam MC tâm sự "cảm giác hạnh phúc không hề vơi đi mà ngày càng tăng hơn nữa".

Việc làm ông bố ba con không hề dễ dàng, anh cho biết: “Cứ có đứa sau thì lại thương đứa đầu hơn nữa.

Tại chỉ sợ mình dành thời gian để chăm sóc một đứa út, rồi đứa còn lại nó hiểu lầm mình không dành tình cảm cho bé như trước nữa. Nên lúc nào Hoàng cũng luôn cố gắng bù đắp tình cảm đều cho cả ba”.

Hoàng Rapper tại chương trình. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Hoàng Rapper có chia sẻ vui việc muốn soán ngôi vị trí nữ quyền của vợ mình ở nhà bằng cách muốn có thêm một bé gái.

Tuy nhiên, đó chỉ là mong muốn, anh bộc bạch tiếp: “Muốn thì muốn vậy thôi chứ cũng phải tùy vào sức khỏe của vợ Hoàng nữa. Tại cô ấy cũng có sinh mổ ba lần rồi. Rõ ràng là sức khỏe cũng không còn linh hoạt như ngày xưa nữa”.

Đón xem tập đầu tiên Những ông bố hoàn hảo sẽ lên sóng khán giả vào lúc 19 giờ 30 tối nay (18-4) trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm