Hoàng Rapper không ngại tranh cãi với con

Tập 16 chương trình Cả nhà cùng vui với sự tham gia của gia đình hai bé Uyển Nhi và bé Anh Khoa, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo.

Xuất hiện tại chương trình, bé Uyển Nhi và Anh Khoa đều tạo được sự thu hút bởi ngoại hình vô cùng dễ thương. Uyển Nhi diện chiếc đầm hoa nhí bồng bềnh kết hợp với mái tóc xoăn xõa dài giúp cô bé trông như nàng công chúa.

Còn bé Anh Khoa lại trông điển trai và chững chạc trong chiếc áo sơ mi ngắn tay. Điều đặc biệt, cả hai bé đều 9 tuổi và đều có sở thích là đi du lịch.

Gia đình bé Uyển Nhi. Ảnh: BEE

Trước khi gặp gỡ gia đình của hai bé, MC Kim Thảo thắc mắc không biết lúc ở nhà thì MC Hoàng Rapper sẽ chơi gì với con thì nam MC tỏ vẻ chạnh lòng.

Anh chia sẻ: “Không chỉ em mà tất cả đồng nghiệp khác khi hỏi thăm anh đều nhắc đến con anh hết trơn. Anh làm hết mọi việc trên thế gian này là vì con, con là cuộc sống của mình nên cứ rảnh là sẽ chơi đùa cùng con. Thông qua các trò chơi đó, mình còn có thể giáo dục cho con ví dụ như bóng đá, bóng ném, bóng rổ”.

Gia đình bé Anh Khoa. Ảnh: BEE

Nam MC còn chia sẻ, mỗi khi chơi đùa cùng con anh cũng không ngại ngần tranh cãi với con. Anh cho rằng: “Bản thân mình là người ở giữa, làm trọng tài cho các con nên nhiều lúc các con bảo vệ ý kiến của mình thì mình sẽ hóa thân thành những đứa trẻ.

Thấy MC Hoàng Rapper hào hứng chia sẻ, MC Kim Thảo liền hắt cho anh một gáo nước lạnh: “Nhưng ngày hôm nay anh không được ngồi trong căn phòng với các bé đâu, anh đừng có mơ nha”.

Bước vào vòng 1 Người hùng của con, với ba câu hỏi của chương trình lần lượt là kể tên những loài động vật sống dưới biển? Kể tên những sân bay tại Việt Nam? Kể tên những chức vụ học sinh trong trường?

MC Kim Thảo (trái) và MC Hoàng Rapper (phải). Ảnh: BEE

Gia đình bé Anh Khoa tạm thời dẫn trước với số điểm dành được ở vòng này là 20 điểm, còn gia đình bé Uyển Nhi dành được 10 điểm.

Vòng 2 Ai là siêu nhân, ở thử thách đưa bóng vào rổ bằng cách giữ thăng bằng trên vợt bóng bàn. Bé Uyển Nhi đã đặt ra kì vọng cho bố mẹ là sẽ mang được 15 quả bóng vào rổ trong vòng 90 giây nhưng bố mẹ lại chỉ mang được 10 quả nên đã “tặng” cho đội bé Anh Khoa 20 điểm.

Còn với thử thách thổi bóng bàn vào ly, bé Anh Khoa đã giành được quyền chơi cho bố mẹ. Anh Khoa đoán bố mẹ trong vòng 48 giây sẽ thổi được sáu quả bóng vào ly và bố mẹ đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình nâng tổng số điểm của gia đình lên 60 điểm.

Như vậy, sau 2 vòng chơi, gia đình bé Uyển Nhi phải ra về với giải thưởng trị giá hai triệu đồng vì chỉ dành được 10 điểm. Gia đình bé Anh Khoa thẳng tiến vòng đặc biệt mang tên Ai hiểu con hơn.

Với 5 câu hỏi ở vòng đặc biệt, Anh Khoa và bố mẹ đã có ba đáp án trả lời trùng khớp với nhau nên đã giành được ba hộp quà may mắn trị giá chín triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui phát sóng lúc 17 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.