Hoàng Rapper gây tranh cãi về quan điểm 'thất hứa'

Sức sống thanh xuân tập 82 tiếp tục lên sóng với sự góp mặt của Trịnh Tú Trung và Yeye Nhật Hạ. Bên cạnh đó là hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper cùng MC Liêu Hà Trinh.

Các nghệ sĩ cùng nhau tạo nên diễn đàn cực kỳ sôi nổi với một chủ đề quen thuộc: “Thanh xuân và thói quen hứa lèo”.

Trong đó, một vài quan điểm của Hoàng Rapper khiến các nghệ sĩ tranh cãi khá nhiều khi nam MC cho rằng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng có thói quen hứa lèo trong cuộc sống riêng tư.  

Diễn viên Vân Trang và Trịnh Tú Trung. Ảnh: BEE

Cụ thể ở câu hỏi: “Người thất hứa nhiều có đáng tin hay không?” thì Hoàng Rapper và Vân Trang đồng lòng chọn "Đúng", hai khách mời còn lại chọn "Sai". Đây là lần hiếm hoi hai đội trưởng hợp sức với nhau để đối đầu với các khách mời.

Lý do Vân Trang và Hoàng Rapper liên minh với nhau vì cả hai đều đánh giá rất cao khả năng lập luận, phân tích vấn đề của Trịnh Tú Trung.

Ở câu hỏi này, Trịnh Tú Trung lên tiếng đầu tiên, anh cho hay: “Một người thất hứa dù nhìn ở phương diện nào thì cũng là thất hứa rồi. Cảm giác người tiếp nhận lúc nào cũng cảm thấy không đáng tin dù có lý do khách quan gì đi chăng nữa”.

Hoàng Rapper và Yeye Nhật Hạ. Ảnh: BEE

Thế nhưng Vân Trang không đồng tình với cách suy nghĩ của đàn em vì nữ diễn viên cho rằng một người đánh mất cơ hội làm việc của mình đôi khi vì những lý do bất khả kháng.  

Vân Trang không đồng tình về quan điểm thất hứa của Trịnh Tú Trung. Ảnh: BEE

Nữ diễn viên Yeye Nhật Hạ cho hay: “Việc bạn thể hiện bản thân để sếp và đồng nghiệp tin tưởng là trong quá trình bạn làm việc, còn việc bạn có cơ hội để thực hiện được quá trình đó không thì phụ thuộc vào ngày đầu tiên khi bạn xuất hiện”.

Hoàng Rapper cũng lập luận gây tranh cãi rằng chuyện thất hứa trong đời sống riêng tư không ảnh hưởng nhiều đến niềm tin trong công việc vì đôi khi chuyện thất hứa ở lĩnh vực khác, chuyện đáng tin ở lĩnh vực khác. Vì vậy nói người thất hứa là người không đáng tin là không đúng.

Hoàng Rapper cũng thừa nhận, bản thân cũng một vài lần thất hứa với con trai những việc nhỏ như đưa con đi chơi nhưng điều đó không thể khiến anh trở thành một người không đáng tin được.  

Xem trọn vẹn cuộc tranh luận của các nghệ sĩ trong Sức sống thanh xuân tập 82 lên sóng lúc 20 giờ tối nay, 27-11 trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm