Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm dẫn chương tình thiếu nhi

Không phải là người đồng hành cùng chương trình ngay từ đầu nhưng với khả năng hiểu tâm lý trẻ nhỏ, MC Kim Thảo nhanh chóng được lòng các em.

Nhận ra điều đó, MC Hoàng Rapper không tiếc dành cho cô nàng lời khen: “Kim Thảo rất xuất sắc khi có thể nắm bắt tâm lý của các trẻ nhỏ và tạo rất nhiều tiếng cười cho các em”.

MC Hoàng Rapper và MC Kim Thảo chia sẻ kinh nghiệm khi dẫn chương trình về trẻ nhỏ. Ảnh: BEE

Hí hửng vì được đàn anh khen, Kim Thảo chia sẻ: “Sau chương trình này, để hiểu được các bé thì em nên không chuẩn bị gì cả. Khi mình chuẩn bị quá nhiều thì các bé lại không trả lời theo đúng ý của mình, không đúng như những gì mình mách bảo các bé".

Nghe Kim Thảo chia sẻ như vậy, Hoàng Rapper nói: “Như vậy Kim Thảo lại đi ngược với Hoàng Rapper, bởi trước khi gặp gỡ các bé và bậc phụ huynh Hoàng luôn phải chuẩn bị kiến thức và tâm lý để giúp cho bố và mẹ luôn luôn cảm thấy tự tin trước ống kính".

Đến với chương trình tuần này là sự góp mặt của hai gia đình bé Hà My và bé Khả Doanh. Nếu bé Hà My là một cô công chúa nhỏ dễ thương, dịu dàng với mái tóc đen xõa dài thì cô bé Khả Doanh lại vô cùng cá tính khi diện style năng động với mái tóc đuôi ngựa buộc cao.

Ở vòng đầu tiên Người hùng của con, với sự quyết đoán và hiểu rõ bố của mình, bé Khả Doanh đã dành được hai lượt trả lời về cho bố. Không phụ sự kì vọng của con gái, bố của cô bé cũng xuất sắc trả lời đúng số lượng đáp án mà Khả Doanh đề ra ở hai câu hỏi.

Hà My cũng dành được cho mẹ quyền trả lời ở câu hỏi Kể tên các loại củ quả có vỏ màu đỏ. Kết thúc vòng đầu tiên, gia đình bé Khả Doanh mang về được 20 điểm còn gia đình bé Hà My 10 điểm đầu tiên.

Bước qua vòng thử thách thứ hai mang tên Ai là siêu nhân, với thử thách giật giấy sao cho chiếc tháp ba tầng bằng ly có thể lọt chồng lên nhau, gia đình bé Hà My đã dành chiến thắng ở phần thi này.

Như vậy, kết thúc hai vòng thi đấu, đội dành được chiến thắng là gia đình bé Hà My, còn gia đình bé Khả Doanh phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá hai triệu đồng. Bố của bé Khả Doanh hài hước nói: “Qua chương trình này phải về dạy lại bé vì liều quá”.

Nghe vậy MC Hoàng Rapper nói đỡ cho Khả Doanh: “Bé vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm chơi gameshow nhưng liều vẫn đỡ hơn là lì đúng không anh”.

Trước khi chia tay gia đình bé Khả Doanh, mẹ bé Hà My chúc gia đình Khả Doanh về ăn ngon miệng. Bố bé Hà My lại chúc cả nhà vui vẻ khiến ai cũng bật cười bởi lời chúc vô cùng thiết thực và dễ thương này.

Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm