Hoàng Phi 'xám mặt' vì bị chê già tại Úm ba la ra chữ gì?

Xuất hiện cùng với Andiez, Hoàng Phi bị Chí Thiện liên tục “công kích” về mặt tuổi tác vì cho rằng nam diễn viên không cùng lứa tuổi với ba khách mời còn lại.

Cụ thể, khi nam diễn viên được Andiez Nam Trương nhận là anh em song sinh thì Chí Thiện bất ngờ lên tiếng phản đối “sự thật giả dối” này. Anh cho rằng cả hai quá khác biệt, dễ nhận thấy nhất đó chính là gương mặt trông “già” thấy rõ của đồng nghiệp.  

Hoàng Phi. Ảnh: BEE

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Phi còn bị Chí Thiện bóc mẻ chuyện mang giày độn khi xuất hiện với chiều cao bất thường. Không muốn bị bêu xấu trong chương trình, Hoàng Phi lên tiếng năn nỉ nam MC dừng hành động “dìm hàng” mình trước khán giả truyền hình.

Hoàng Phi từng là MC được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, hiện tại anh đang đảm nhận một vai trò mới là công việc diễn viên trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Được biết, trước đó Hoàng Phi cũng từng “ở ẩn” vì phải loay hoay tìm ra màu sắc riêng của mình trong ngành nghệ thuật.

Cara Phương. Ảnh: BEE

Góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện hoa hậu Lương Thùy Linh và Cara Phương. Cả hai lập tức gây được sự chú ý của hai nam khách mời bởi ngoại hình xinh xắn.

Với chiều cao thu hút người nhìn, Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với mọi người bởi kiến thức “khủng” ở nhiều lĩnh vực. Liêu Hà Trinh không ngại mở lời khen ngợi người đẹp đến từ Cao Bằng sẽ là đối thủ rất nặng kí trong chương trình dù còn khá trẻ tuổi.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: BEE

Thấy thế, Hoàng Phi liền chớp lấy cơ hội về với gái xinh, trở thành một đôi để đối đầu với Cara Phương và Andiez. Thích thú với điều này, Hoàng Phi liên tục tủm tỉm cười.

Được biết, tại đây hai đội chơi sẽ đối đầu nhau, trải qua hai vòng thi với những gói câu hỏi cực kì hóc búa để giành lấy giải thưởng trị giá 15 triệu đồng. Với việc có số điểm cao nhất sau hai vòng, đội chiến thắng sẽ tiến bước vào vòng đặc biệt để chinh phục những ô chữ tổng giá trị giải thưởng là 35 triệu đồng.

Đón xem tập 12 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 8-5 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm