Hoàng Mèo nổi nóng với Thành Trung, Diệu Nhi

Tập 15 Giác quan thứ 6 mùa 3 với sự góp mặt của diễn viên Hoàng Mèo và ca sĩ Nguyễn Hải Yến.

Cũng như rất nhiều khách mời khác khi đến với chương trình, hai nghệ sĩ phải vận dụng giác quan thứ 6 để có thể đưa ra đáp án chính xác từng nghề nghiệp tương ứng với từng người.

Thế nhưng trong một số tình huống, Hoàng Mèo nổi cộc và có những tranh cãi gay gắt với Thành Trung lẫn Diệu Nhi vì không thể phán đoán chính xác.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến và diễn viên Hoàng Mèo. Ảnh: CTCC

Như ở tình huống đầu tiên khi phải lựa chọn nhân vật tương ứng với nghề làm trang sức bằng vỏ sò.

Thông qua đoạn tự giới thiệu của cả năm người chơi, Hoàng Mèo và Hải Yến khá lúng túng vì nó không liên quan gì đến câu hỏi của chương trình.

Sau một hồi thảo luận, Hoàng Mèo và Hải Yến chốt đáp án nhân vật đứng ở vị trí thứ hai mặc dù chưa nghe tư vấn của trợ lý Diệu Nhi. 

Đến khi nghe Thành Trung bật mí rằng thông thường khách mời sẽ được nghe những thông tin gợi ý từ Diệu Nhi rồi mới chốt câu trả lời thì Hoàng Mèo với Hải Yến mới ngớ người nhận ra.

Nam diễn viên đứng hẳn dậy chất vấn: “Ủa tại sao nãy giờ mọi người không nói, Diệu Nhi chỉ phổ biến luật chơi các kiểu thôi mà?”. Hải Yến cũng có cùng thắc mắc, bật dậy để hỏi Diệu Nhi và Thành Trung.

Trước phản ứng của hai khách mời, Diệu Nhi chống chế rằng: “Em chưa kịp nói gì thì hai anh chị chốt nhanh quá”.

Hoàng Mèo còn cho rằng Thành Trung đang chơi ăn gian khi không phổ biến luật chơi một cách đầy đủ cho khách mời.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến và diễn viên Hoàng Mèo là cặp đôi nghệ sĩ nhọ nhất trong chương trình Giác quan thứ 6 mùa 3.

Sau 5 vòng thi, Hoàng Mèo và Hải Yến Idol đã sai liên tục bốn lần, chỉ đúng một lần duy nhất ở vòng cuối cùng với mốc giải thưởng là 25 triệu đồng.

Nhờ chiếc két sắt cả hai chọn từ đầu chương trình với quyền Nhân đôi mà mức giải thưởng đã được tăng lên với số tiền 50 triệu đồng. Đây là may mắn khá lớn đối với cặp đôi nghệ sĩ nhọ nhất trong chương trình Giác quan thứ 6 mùa 3.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm