Hoài Linh tái xuất với tạo hình rapper BinZ tại Sóng 21

Những tiết mục ca hát đặc sắc, được đầu tư dàn dựng công phu mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến bùng cháy hết mình.

Thêm vào đó, với tiết mục hài kịch Vượt sóng đi về nhà có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, Duy Khánh, Puka sẽ vừa khiến khán giả cười ra nước mắt, vừa được dịp lắng lại để suy ngẫm về những thông điệp tình cảm gia đình mà các nghệ sĩ đã gửi gắm qua tiết mục.

Các nhân vật tại chương trình. Ảnh: CTCC

Xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ trong Sóng 21, danh hài - NSƯT Hoài Linh hóa thân thành nhân vật ông Tư Tết với tính cách vừa nghiêm khắc nhưng cũng vừa thú vị, trẻ trung và hay giúp đỡ mọi người với hành động đẹp là thường may khẩu trang tặng cho bà con xung quanh vào những đợt dịch.

Không chỉ đặc biệt về tính cách nhân vật, NSƯT Hoài Linh còn xuất hiện nổi bật với bộ cánh khi hóa thân thành rapper Binz và thể hiện tài đọc rap hứa hẹn làm khán giả điêu đứng.

NSƯT Hoài Linh trong chương trình.

Huỳnh Lập sẽ thủ vai Hạnh - con ông Tư Tết, là người được xem là oan gia với cô bạn hàng xóm Phúc do Duy Khánh đảm nhận. Cả hai luôn có những cuộc cãi vã không hồi kết mỗi lần gặp nhau.

NSND Hồng Vân trong vai Xuân – mẹ Phúc, được mệnh danh là nữ hoàng tinh bột với tính cách cũng không phải dạng vừa, thường xuyên phải đứng ra giải quyết những cuộc xung đột của đôi trẻ với ông hàng xóm Tư Tết.

Nhưng ít ai biết rằng, ông Tư và bà Xuân lại dành cho nhau tình cảm đặc biệt, không chỉ là tình hàng xóm láng giềng mà còn là tình cảm xuất phát từ những lần quan tâm, giúp đỡ và chăm sóc lẫn nhau trong khoảng thời gian khó khăn.

Trong lúc chờ đợi kết quả câu chuyện gia đình của ông Tư Tết sẽ giải quyết như thế nào cũng như những xung đột với hàng xóm là bà Xuân đi đến đâu, khán giả còn được dịp cười thả ga với 1001 hot trend được NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, Huỳnh Lập, Duy Khánh mang vào tiết mục.

Clip NSƯT Hoài Linh tái xuất màn ảnh nhỏ. Nguồn: Youtube

Sóng 21 sẽ được phát sóng kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 lúc 19 giờ 15 đêm Giao thừa Tết Tân Sửu 2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm