Hoài Linh bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng

Ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, Đà Nẵng đang phải trực tiếp gánh chịu những thiệt hại rất lớn.

Trong bối cảnh cam go hiện tại, điều tuyệt vời nhất mà chúng ta nhận được chính là sự đồng lòng, tình đoàn kết của toàn thể người dân Việt Nam.

Tinh thần dân tộc cao quý thiêng liêng đó đã được danh ca Ngọc Sơn thể hiện đầy cảm xúc trong ca khúc do chính anh sáng tác Yêu dân tộc Việt Nam.

Danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: SV

Sau khi biểu diễn bài hát mang niềm hào dân tộc, xuất hiện trên sân khấu cùng Ngọc Sơn là các khách mời đặc biệt.

Đó là những tên tuổi vô cùng quen thuộc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt: NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thoại Mỹ và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Một lần nữa ngay tại chương trình Đà Nẵng- Việt Nam, Triệu con tim hướng về lại được dịp tề tụ những người con nổi tiếng đến từ đất Quảng.

Danh ca Ngọc Sơn, nghệ sĩ Thoại Mỹ và NSƯT Hoài Linh. 

Nghệ sĩ Thoại Mỹ đã chia sẻ chị đã không dám xem vì không thể chịu được những khó khăn mà quê hương mình phải nhận lấy.

Nhìn những thứ tiêu cực đang diễn ra, chị xúc động nghẹn ngào vì cảm thấy quá xót xa.

Tiếp lời Thoại Mỹ, NSƯT Hoài Linh gửi lời cảm ơn đến chương trình vì đã tạo ra sự kết nối cho rất nhiều những nghệ sĩ để cùng ủng hộ cho Đà Nẵng - Quảng Nam.

NSƯT Hoài Linh là người con Quảng Nam, lại là người tha hương anh không ngừng đau đáu khi nơi chôn rau cắt rốn của mình trở thành tâm dịch, với anh dù có đi xa đến đâu thì Quảng Nam luôn là nơi trái tim anh hướng về.

Hoài Linh hát bằng giọng Quảng, Thoại Mỹ, Ngọc Sơn, Dương Triệu Vũ rơi nước mắt vì tình yêu Quảng Nam.

MC Đại Nghĩa đã đọc lên một đoạn ngắn trong bài thơ đầy cảm xúc do chính Hoài Linh sáng tác, câu từ mộc mạc nhưng dạt dào tình cảm dành cho quê hương đã khiến các khách mời như hòa chung vào một dòng cảm xúc.

Lấy cảm hứng từ chính những ý thơ của Hoài Linh, nghệ sĩ Thoại Mỹ đã gửi tặng khúc hát ca cổ ngẫu nhiên, khắc khoải, quặn lòng của một người con đang đau cùng nỗi đau của toàn thể đồng bào, quê hương.

Ngọc Sơn xúc động tại chương trình.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của các anh chị, ca sĩ Dương Triệu Vũ không thể nén được xúc động. Dù không sinh ra và cũng không lớn lên tại Quảng Nam nhưng anh luôn dành tình cảm đặc biệt của mình cho quê cha.

Anh tự hào kể về sự mạnh mẽ, gai góc, kiên cường, lạc quan của những người dân Quảng Nam chăm chỉ, cần cù.

Với những đức tính cao đẹp đó, Dương Triệu Vũ tin tưởng rằng Quảng Nam sẽ nhanh chóng thoát khỏi được bão dịch.

Đồng ý với em trai, Hoài Linh dành tặng sự ca ngợi cho người dân miền Trung bởi ở họ luôn có sự chịu thương chịu khó, luôn biết sẻ chia, chắt chiu lại cứng cỏi trước những thiên tai, khổ ải của cuộc sống.

Những điều đó vô cùng xứng đáng để có được tình yêu thương, sự giúp đỡ của tất cả mọi người để Đà Nẵng- Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung cùng nhau đồng hành đẩy lùi khó khăn, dịch bệnh.

NSƯT Hoài Linh biểu diễn ca khúc ngẫu hứng trong chương trình.

Danh ca Ngọc Sơn cũng gửi đôi lời đến khán giả theo dõi chương trình, anh đã rơi nước mắt khi nhớ về những kỷ niệm quý giá với cha mình ngày còn ở Quảng Nam.

Đối với anh, quê hương là điều khiến anh tự hào nhất, chứa đầy những cảnh đẹp tuyệt sắc và đó là nơi đẹp nhất quả đất này.

Có thể thấy Quảng Nam trong lòng mỗi người con xa xứ vô cùng xinh đẹp và bình yên.

Đáp ứng sự mong đợi của khán giả, NSƯT Hoài Linh đã gửi tặng chương trình ca khúc ngẫu hứng Về đi mi (ảnh) và được anh thể hiện bằng giọng Quảng đặc trưng.

Dù giai điệu lẫn lời bài hát khá vui nhộn nhưng nội dung mong muốn những du khách xa gần sẽ quay trở lại Đà Nẵng - Quảng Nam sau khi hết dịch. Đà Nẵng - Quảng Nam mảnh đất xinh đẹp này luôn luôn đón chào mọi người với sự đôn hậu của mình lại khiến người nghe cảm thấy rất nghẹn ngào.

Và sau cùng không thể thiếu phần trình diễn của ca sĩ Dương Triệu Vũ, anh đã trình bày bài hát Quê hương tình yêu và tuổi trẻ.

Với giai điệu tươi mới, nhộn nhịp, phần trình diễn của Dương Triệu Vũ đã đẩy dâng cảm xúc phấn khởi của các khách mời, mang đến chương trình không khí vô cùng hân hoan.

Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh đã nhảy hiphop theo bài hát rất vui vẻ, nhiệt tình - đây là điều mà hiếm khi nam danh hài chịu thể hiện trước khán giả.

Hoài Linh nhảy hiphop sau thời gian dài vắng bóng. Nguồn: SV

Tình yêu quê thương nồng nàn tha thiết, sự gắng bó máu thịt của tình đồng hương, đồng bào đã kết nối những tấm lòng, những con tim lại với nhau để rồi họ cùng khóc, cùng nhớ về, cùng vui và cùng chung một niềm tin hy vọng.
Đà Nẵng - Quảng Nam nhất định sẽ đi qua cơn bão COVID-19 này, Việt Nam nhất định sẽ đẩy lùi dịch bệnh.

Đà Nẵng - Quảng Nam, Triệu con tim hướng về vẫn đang tiếp tục kêu gọi những tấm lòng thiện nguyện cùng chung tay giúp đỡ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm