Hòa Hiệp 'thả thính' nữ sinh Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh

Trong tập 19 Giác quan thứ 6 vừa lên sóng với sự tham gia của hai khách mời Cao Thái Hà, Hòa Hiệp. 

Hòa Hiệp và Cao Thái Hà. Ảnh: CTCC

Ngay ở vòng “Ấn tượng đầu tiên” với từ khóa Piano, Hòa Hiệp phán đoán nhân vật số 1 hoặc số 4 là người chơi Piano.

Ngược với quan điểm của người anh, Cao Thái Hà phát hiện anh chàng nhạc công số 2 “cười kỳ lắm luôn”. Vì thế, hai khách mời quyết định chọn anh chàng nhạc công. 

Năm người chơi tại chương trình Giác quan thứ 6.

Với từ khóa Flute, nữ diễn viên vẫn kiên định chọn anh chàng số 2. Hòa Hiệp hù dọa: “Nếu lần này không phải em thì anh nghỉ chơi với em luôn, anh sẽ không chọn em nữa”.

Ở vòng 3, nghe lời tư vấn của Diệu Nhi, hai khách mời lại mất đi 10 triệu đồng. 

Đến vòng 4, Cao Thái Hà vẫn “chung thủy” chọn vị trí số 2. Lần này, cô đã được đền đáp và mang về số tiền 25 triệu đồng. Anh chàng được nữ diễn viên lựa chọn liên tục trong 4 vòng là Vĩnh Huân – nghệ sĩ chơi đàn Contrebasse.

Vĩnh Huân – nghệ sĩ chơi đàn Contrebasse.

Ở vòng cuối, hai khách mời đoán đúng và mang về số tiền 15 triệu. Người chơi cuối cùng là Bảo Long, chơi kèn Horn. Cô là sinh viên của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

Cô sinh viên Bảo Long chơi kèn Horn.

Hòa Hiệp không ngớt “thả thính” khen ngợi:“Anh thấy em rất là dễ thương, chồng bán đồ ăn vặt, trà sữa. Vợ ngồi thổi kèn cho khách nghe. Vừa ăn vừa nghe vừa giải trí, còn gì hơn nữa”. 

Trải qua 5 vòng thi, Cao Thái Hà và Hòa Hiệp vẫn may mắn có được 40 triệu. Tuy nhiên, đầu chương trình, hai khách mời đã quyết định chọn két sắt số 2.

Vậy nên, khi Diệu Nhi bắt đầu mở chiếc két sắt đầu tiên có tấm bảng “Giữ nguyên” và chỉ còn chiếc két sắt số 2 và số 3 thì mọi người đã có dự cảm không lành.

Kết quả cuối cùng, hai khách mời ra về với số tiền thưởng 20 triệu đồng. 

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm