Hoa hậu Việt Nam tổng duyệt trước đêm Người đẹp Thời trang

Vừa qua, tốp 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi HHVN 2020 đã có cơ hội làm quen với sân khấu, chuẩn bị bước vào đêm thi Người đẹp Thời trang tại Vũng Tàu.

Những gương mặt tài năng và cả ê-kíp đã có mặt từ rất sớm để chạy ráp sân khấu, gấp rút tiến hành buổi tổng duyệt trước khi đêm thi Người đẹp thời trangchính thức diễn ra.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại buổi tổng duyệt. Ảnh: SV

Từ khi đổ bộ Vũng Tàu ngoài một số trải nghiệm hoạt động đồng hành thú vị, các cô gái dành hầu hết thời gian cho việc tập catwalk và trình diễn trên sân khấu.

Càng tiến sát đêm thi, những người đẹp càng bận rộn bởi lịch luyện tập dày kín. Họ tích cực rèn luyện để nâng cao hơn nữa thứ hạng và thể hiện phần trình diễn của mình trong đêm thi thật bùng nổ.

Tốp 35 thí sinh tại buổi tổng duyệt.

Đa phần các thí sinh đều xuất hiện với hình ảnh giản dị, khiêm tốn tham gia tổng duyệt.

Trên sàn runway trải dài 40m, nhiều cô gái lựa chọn trang phục quần jean ôm sát khoe dáng phối áo đồng phục Hoa hậu Việt Nam.

Họ tự tin, tuy diện đồng phục họ vẫn mang khí chất trẻ trung và nhiệt huyết riêng biệt. Chính chiếc áo đồng phục của cuộc thi làm nền đẩy 35 gương mặt trở nên nổi bật

Tất cả cô gái đều thức dậy từ sáng sớm để trang điểm, tập luyện chuẩn bị kỹ lưỡng. Sau đó, tiếp tục bước vào phần tổng duyệt diễn ra tới tận khuya.

Bên cạnh đó, đông đảo người dân phố biển Vũng Tàu cực kỳ háo hức đón xem đêm Người đẹp thời trang.

Nhiều người hiếu kỳ đã vây quanh đông nghẹt phía ngoài sân khấu để xem rõ các thí sinh tổng duyệt.

Đêm thi Người đẹp Thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối nay (10-11) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và livestream trên Fanpage Hoa Hậu Việt Nam.

Một số hình ảnh khác:

Thí sinh Thu Phương.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Thí sinh Hà My.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm