Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành giới thiệu 200 ca khúc nhạc Xuân

Là một trong những chương trình tiên phong làm Đại nhạc hội Tết và vẫn còn duy trì hàng năm, Gala Nhạc Việt đã làm phong phú thêm kho tàng âm nhạc ngày Tết với hơn 200 ca khúc nhạc Xuân được  sản xuất và phát hành bởi Gala Nhạc Việt, chiếm lĩnh thị trường nhạc Xuân những năm gần đây. Chương trình không chỉ được đầu tư về hình ảnh video mà còn mang đến những ca khúc audio chất lượng, đi đến đâu cũng nghe nhạc Xuân của Gala Nhạc Việt, mang đến không khí tưng bừng rộn rã mỗi dịp Tết đến xuân về.

Bộ đôi Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành trở lại, mặc áo dài rực rỡ dẫn chương trình Tết 

Đến với Gala Nhạc Việt 13, Hồ Ngọc Hà tiếp tục hội ngộ Trấn Thành trở thành cặp đôi MC được yêu thích, duyên dáng mặc áo dài rộn ràng dẫn chương trình Gala Nhạc Việt Tết. Cả hai mang đến nhiều câu chuyện ngày Xuân ý nghĩa nhưng không kém phần hài hước, giải trí dành cho khán giả.

Lần đầu tiên 3 cô gái “hiện tượng mạng” Hiền Hồ, Jang Mi, Han Sara kết hợp cùng nhau thể hiện ca khúc chủ đề Vui Như Tết

Bộ ba mang lại sự trẻ trung, màu sắc hiện đại trong chương trình 

Vui như Tết là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được chương trình phối mới với màu sắc âm nhạc pha trộn đậm chất Á - Âu, trong trang phục áo dài cách tân cùng dàn dựng đẹp mắt đến từ vũ đoàn OH. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một trong những ca khúc vui nhộn rộn ràng được yêu thích dịp Tết 2019.

Đan Trường góp phần mang đến không khí xuân tươi vui với “Bài ca mùa xuân”

Cẩm Ly mang đến ca khúc mới trong chương trình với “Câu chúc tân xuân” mang nhiều lời chúc may mắn đầy ý nghĩa

Noo Phước Thịnh tiếp tục khoe vẻ điển trai lãng tử trình diễn sôi động, mang đến ca khúc về mùa xuân tình yêu “Phút giây gần kề”

Năm chàng trai nhóm Uni 5 cũng góp phần mang đến không khí sôi động trong chương trình với bản phối mới của “Tết tuyệt vời” 

Ngoài nội dung ca nhạc trong bộ 2 DVD chất lượng, Gala Nhạc Việt 13 còn dành tặng bộ quà tặng là bộ lịch để bàn “Việt Nam Tươi Đẹp” với nhiều hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam cùng các văn nghệ sỹ và bộ bao lì xì với hình ảnh 10 ca sĩ nổi tiếng được yêu thích.

Trong không khí mừng xuân Kỷ Hợi 2019, Gala Nhạc Việt với chủ đề Vui Như Tết chính thức phát hành vào ngày 11-1 trên toàn quốc.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm