Hiếu Nguyễn bị loại với câu hỏi dễ Chọn đâu cho đúng

Tập 19 Chọn đâu cho đúng vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời Phương Trinh Jolie, Hiếu Nguyễn cùng MC quen thuộc Đại Nghĩa.

Trong tập này, Phương Trinh Jolie và Hiếu Nguyễn đã có màn đối đầu ngang tài, ngang sức. Dù không may bị loại sau một câu hỏi liên quan đến tứ giác Long Xuyên nhưng Hiếu Nguyễn vẫn được đồng đội hồi sinh, quay trở lại ở vòng 2 và có cơ hội đối đầu trực tiếp với Phương Trinh Jolie.

MC Đại Nghĩa, ca sĩ Phương Trinh Jolie và diễn viên Hiếu Nguyễn. Ảnh: CTCC

Cũng ở câu hỏi đó, Hiếu Nguyễn đã bị MC Đại Nghĩa chọc ghẹo vì kiên quyết chọn đáp án Đồng Tháp nằm trong tứ giác Long Xuyên. Thực chất, trong số bốnđáp án chương trình đưa ra: Đồng Tháp, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang thì chỉ có An Giang và Kiên Giang là nằm trong tứ giác Long Xuyên.

Ở câu hỏi tưởng như đơn giản, liên quan đến vùng đất quê hương của Hiếu Nguyễn thì anh vẫn không kịp suy nghĩ và có đáp án chính xác.

Hai đội chơi tại chương trình Chọn đâu cho đúng.

Cụ thể, câu hỏi đặt ra là: “Một địa danh nổi tiếng ở miền Bắc, nơi có cây đa hơn 300 tuổi?” cùng một dãy ký tự dài bị đảo lộn thứ tự. Nhưng những ai yêu mến vùng đất phía Bắc và đam mê du lịch thì đều biết đến địa điểm này, chính là Làng cổ Đường Lâm.

Tuy nhiên Hiếu Nguyễn lại bỏ lỡ câu hỏi trên và phải nói lời chia tay chương trình, tấm vé vào vòng đặc biệt, chinh phục giải thưởng 50 triệu thuộc về Phương Trinh Jolie và đồng đội. 

Xuất sắc hơn đối thủ, Phương Trinh Jolie an toàn vượt qua cả 2 vòng chơi mà không phải vào căn phòng trống một lần nào. Với chiến thuật hợp lý, sang đến vòng 2, đội chơi của nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên được số lượng thành viên.

Hiếu Nguyễn bị loại với câu hỏi dễ Chọn đâu cho đúng ảnh 3Ca sĩ Phương Trinh Jolie và diễn viên Hiếu Nguyễn. Ảnh: CTCC

Kết thúc vòng 2, đội Phương Trinh Jolie còn hai thành viên, sẵn sàng chinh phục năm câu hỏi của vòng đặc biệt. Tuy nhiên, với áp lực thời gian 90 giây, nữ ca sĩ và thành viên còn lại chỉ trả lời được 3/5 câu hỏi, chưa giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.

Phần thi cuối cùng làm “hack não” người chơi với năm câu hỏi ở nhiều lĩnh vực. Trong gói câu hỏi của Phương Trinh Jolie, nữ ca sĩ và bạn chơi trả lời đúng được ba câu hỏi. Thế nhưng, cả ba đáp án đúng này đều do người đẹp “đoán mò” và “rà số” theo gợi ý của MC Đại Nghĩa mới có thể vượt qua.

Hiếu Nguyễn bị loại với câu hỏi dễ Chọn đâu cho đúng ảnh 4Đội của Phương Trinh Jolie giành chiến thắng với giải thưởng 38 triệu đồng. Ảnh: CTCC

Kết thúc phần thi, đội chơi của Phương Trinh Jolie giành được giải thưởng trị giá 38 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm