Hết thời bị phản bội, Dương Hoàng Yến nay lại làm người thứ ba

Yêu mà là bản ballad buồn trong chuyện tình yêu với những ca từ lụi tim khán giả. Những câu hát như "Yêu mà đau khổ thế này thì chia tay. Yêu mà không còn tin, không còn muốn gần nhau. Yêu mà suy nghĩ suốt ngày, tiếp tục hay thôi. Yêu mà khi gặp nhau không thấy muốn gần…” như là nỗi lòng trút ra từ ruột gan những cặp đôi đang gặp nhiều trục trặc trong tình yêu.

Mở đầu MV là những hình ảnh chia lìa, đau khổ của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt. Cứ ngỡ họ là một cặp đôi công khai yêu nhau nhưng đang có những cãi vã, giận hờn. Thế nhưng chuyện tình của cả hai cũng lắm kịch tính khi sự thật được tiết lộ ở những phút cuối MV. Thông qua hai chiếc nhẫn cưới, mối quan hệ của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt được hé lộ chỉ là “lén lút” vì cả hai đã có gia đình. Tuy còn nhiều day dứt cho mối tình này nhưng cả hai quyết định dừng lại đúng lúc và trở về bên người chồng, vợ của mình.

Trái ngược với hình ảnh đau khổ vì bị phản bội trong hai sản phẩm gần đây là Không phải em đúng không?Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn, Dương Hoàng Yến lần này lại “lỡ” làm “tiểu tam” xen vào gia đình người khác. Nữ ca sĩ có màn lột xác ấn tượng với mái tóc ngắn và phong cách thời trang cá tính trong MV.

Giữa thị trường Vpop nhộn nhịp của những ngày tháng 8, MV Yêu mà của Dương Hoàng Yến và Khắc Việt như làn gió mới nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm