Hari Won ngã quỵ vì kiệt sức ở Cơ hội đổi đời

Tập 17 chương trình Cơ hội đổi đời với sự góp mặt của dàn khách mời: ca sĩ – diễn viên Hari Won, ca sĩ Thanh Thảo và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương. Cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của 2 MC Đại Nghĩa và Việt Hương.

Hari Won tham gia chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Hari Won trong vai trò khách mời lần này khiến MC Đại Nghĩa và Việt Hương không khỏi phấn khích vì sự lăn xả của bà xã Trấn Thành trong chương trình.

Hari Won ngay từ đầu còn khẳng định sẽ không sợ bị xấu, đen da dưới trời nắng gắt và cho rằng đó là những khó khăn mà cô phải vượt qua để giúp đỡ người nghèo.

Được biết, trong tập phát sóng tuần này, Hari Won sẽ phải thực hiện thử thách cá nhân của mình dưới áp lực thời gian phải chạy liên tục, vì số tiền 30 triệu đồng sẽ giảm dần.

Điều này càng khiến nữ ca sĩ tự hối thúc bản thân phải hoàn thành thử thách càng nhanh càng tốt, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của MC Đại Nghĩa.

Hari Won ngã quỵ dưới chân Đại Nghĩa.

Theo như những hình ảnh được tiết lộ từ nhà sản xuất, Hari Won dường như kiệt sức sau khi gấp rút hoàn thành thử thách.

Bà xã Trấn Thành ngã quỵ dưới chân MC Đại Nghĩa để lấy lại sức lực sau khi phải vận động liên tục trong thời gian ngắn.

Chốt chặn bên kia sân khấu, Việt Hương cho biết cô cũng khá lo lắng với thử thách lần này của Hari Won. Ngay từ khi Hari Won nhận nhiệm vụ thì nữ MC liên tục liên hệ người dân xung quanh để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ.

Nhưng vì thời gian thực hiện còn lại quá ngắn nên Việt Hương cũng đành bất lực nhìn từ xa cổ vũ.

Sau pha vượt cạn thành công của mình trong chương trình, Hari Won cho hay: “Thực sự em rất bối rối, tại vì trí nhớ của em nó không được tốt. Em nó không đủ thông minh để ghi nhớ hết những dữ kiện trong thử thách. Nhưng cũng may là có anh Đại Nghĩa bên cạnh".

Vì quá mệt, Hari vừa nói vừa thở gấp, thậm chí nữ ca sĩ còn nhầm lẫn luôn cả giới tính của Việt Hương khi gọi nữ danh hài là anh trên sân khấu.

Hari Won ngã quỵ dưới chân Đại Nghĩa. Nguồn: Youtube

Cũng trong màn chào đón Hari Won, Việt Hương và Đại Nghĩa liên tục khen bà xã Trấn Thành không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn có khả năng vận dụng ngôn ngữ tiếng Việt khi nói rất… lưu loát.
Cũng chính điều này khiến Việt Hương nảy ra ý tưởng để cô ra chợ thực hiện thử thách là gây lộn. Nghe thấy thử thách có vẻ hơi kỳ, Hari Won trố mắt nhìn hai MC.

Đồng hành cùng với Hari Won trong tập phát sóng lần này là ca sĩ Thanh Thảo và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương.

Cả ba khách mời sẽ trở thành Biệt đội hy vọng để vượt qua những thách thức của chương trình, nhằm hiện thực hoá giấc mơ đổi đời của gia đình chị Võ Thị Thường (49 tuổi, Quảng Bình).

Gia đình chị Võ Thị Thường.

Xúc động trước tấm lòng của các khách mời, chị Võ Thị Thường và con gái 13 tuổi không kiềm được những giọt nước mắt trên sân khấu.

Tâm sự về những khó khăn của mình, chị Thường cho biết đợt lũ 2020 vừa qua là nỗi ám ảnh kinh hoàng của gia đình, khi cơn lũ đã cuốn trôi đi tất cả những tài sản và vật nuôi mà gia đình đã vay mượn làm ăn.

Giờ gia đình rơi vào cảnh nợ nần, mỗi tháng phải trả 800 nghìn đồng tiền lãi của số nợ 100 triệu đồng vay vốn làm ăn.

Khó khăn chồng chất khó khăn, chồng chị mắc căn bệnh tiểu đường nặng, mất khả năng lao động. Một mình chị Thường phải cáng đáng tất cả gánh nặng của gia đình với số tiền có được ít ỏi từ việc làm thuê.

Đón xem tập 17 chương trình thực tế Cơ hội đổi đời phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 27-4 trên kênh HTV7 cùng 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.