Hari Won dắt 'tour' đi khắp nơi trong Kỳ tài thách đấu mùa 3

Sau hai mùa tham gia, nghệ sĩ Trường Giang vẫn dành tình cảm cho Kỳ tài thách đấu khi đồng ý tiếp tục đồng hành tại mùa ba của chương trình. Nam nghệ sĩ cho rằng mùa ba Kỳ tài thách đấu sẽ không phụ lòng mong chờ của quý vị khán giả bởi nhiều tiểu phẩm mới, trò chơi mới và nghịch lý mới xảy ra trong dàn khách mời và đội chủ nhà.

Dù là thành viên duy nhất tại mùa ba có kinh nghiệm tham gia ở những mùa trước nhưng nghệ sĩ Trường Giang luôn là người chủ động phối hợp với êkíp chương trình cùng các nghệ sĩ bàn bạc, lên đường dây ý tưởng cho từng tiểu phẩm kịch. Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ rằng bản thân vô cùng thích thú và hồi hộp khi lần đầu đứng trong hàng ngũ đội chủ nhà tại Kỳ tài thách đấu mùa này.

Không giấu được độ phấn khích của mình, Hari Won đã làm hẳn một tour để khoe hậu trường sân khấu hoành tráng của chương trình. Nghỉ năm phút để dẫn tour, cô hướng dẫn viên bất đắc dĩ Hari Won chỉ gây thêm ức chế và tò mò cho các fan hâm mộ chương trình bởi Hari chỉ khoe những thứ mà ai cũng biết cả rồi. Dù trình độ làm hướng dẫn viên ở cấp tiểu học nhưng nhờ độ dễ thương vô đối khiến không ai nỡ chê trách cô hướng dẫn viên Hari Won.

Chương trình Kỳ tài thách đấu dựa trên định dạng chương trình của Thái Lan. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại các tiểu phẩm hài đặc sắc, những màn trình diễn độc đáo cùng nhiều trò chơi vận động vui nhộn. 

Kỳ tài thách đấu mùa ba sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút Chủ nhật hằng tuần kể từ ngày 15-9 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm