Hành động đẹp của Quế Ngọc Hải dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài

Cầu thủ Quế Ngọc Hải, cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng với MC Đại Nghĩa và Việt Hương. Ảnh: CTCC

Cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Ngay khi góp mặt trong chương trình, Quế Ngọc Hải đã được mọi người đặt kì vọng khá nhiều trong việc gánh team sở hữu sức khoẻ và sắc vóc nổi trội hơn so với đồng đội.

Nhận thử thách bơm bóng, nhưng Quế Ngọc Hải bất ngờ bị đề nghị sửa xe đạp. Thấy thế, Việt Hương cũng lao vào giúp đỡ con trai cưng của mình.

Quế Ngọc Hải trên đường thực hiện thử thách.

Nhờ sự giúp đỡ của Việt Hương, Quế Ngọc Hải tranh thủ bơm bóng, để đến với thử thách cuối cùng tại sân bóng Thanh Hào, ở thị trấn Phước Hải.

Phần sức khoẻ hầu như đã dùng hết cho việc chạy trên đường và những chặng thử thách trước đó, khiến các khả năng phán đoán và kĩ thuật sút bóng của Quế Ngọc Hải ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của khán giả cùng MC Đại Nghĩa liên tục động viên, Quế Ngọc Hải cũng hoàn thành thử thách và mang về số tiền là hơn 15 triệu đồng.

Kiệt sức vì mất nhiều thời gian mới hoàn thành được thử thách, Quế Ngọc Hải cho biết khá thất vọng với bản thân vì không thể làm tốt hơn để giữ được số tiền cao nhất.

Quế Ngọc Hải tỏ ra thất vọng về bản thân khi không thể sút bóng trúng điểm đích để lật mở những ô mật mã.

Quế Ngọc Hải có hành động đẹp khi nam cầu thủ đã giúp nghệ sĩ Chí Tài tháo vớ chân để sẵn sàng bước vào thử thách cuối cùng.

Nhìn cố nghệ sĩ Chí Tài vội vội vàng vàng, ôm chặt Quế Ngọc Hải vì sợ té, để đồng đội giúp mình tháo chiếc vớ để thực hiện thử thách tiếp theo khiến mọi người không khỏi xúc động.

Cuối cùng, bằng sự cố gắng của mình, cả ba cũng hoàn thành thử thách và mang về giải thưởng trị giá hơn 72 triệu đồng.

Chị Phạm Thị Thơm (53 tuổi) mắc chứng bệnh tâm thần nhẹ cũng chính là nhân vật mà ba nghệ sĩ giúp đỡ trong tập đầu tiên Cơ hội đổi đời.

Đón xem tập 2 Cơ hội đổi đời phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ ba, ngày 12-1 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm