Han Sara khiến Trường Giang thích thú khi trổ tài tiếng Thái

Lạ lắm à nha  tập 14 hứa hẹn sẽ khuấy đảo gameshow ca nhạc hiện nay với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ: Han Sara, Khải Đăng, Quang Hùng MasterD.

Các nhân vật tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Xuất hiện đầy dễ thương, cá tính tại Lạ lắm à nha, Quang Hùng MasterD tiết lộ, đây là gameshow ca nhạc đầu tiên mà anh nhận lời tham gia. Chàng ca sĩ trẻ cũng được Giang ca dặn dò rất kĩ lưỡng trước khi bước vào phần thi của mình.

Quang Hùng MasterD bắt đầu được công chúng biết đến sau khi tung ra bản cover Mashup 30 bài và nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả. Anh còn tạo được sự chú ý lớn khi tham gia The Debut vào năm 2018 với những sáng tác cá nhân.

Quang Hùng MasterD.

Đầu năm 2021, đoạn nhạc trong bài Dễ đến dễ đi bỗng nhiên hot và trở thành trào lưu trên nền tảng TikTok Thái Lan, sau đó là Lào và Campuchia. Lượng follow TikTok và Instagram của Quang Hùng MasterD cũng tăng nhanh chóng.

Ít người biết, Quang Hùng MasterD là tác giả của nhiều bài hát nổi tiếng Vì yêu là nhớ (Han Sara), Em lỡ yêu sai anh (Jin Ju), Là bạn không thể yêu (Lou Hoàng). 

 Quang Hùng masterd tiết lộ lần đầu tham gia gameshow. Nguồn: CTCC

Cô gái người Hàn Quốc đáng yêu, xinh xắn Han Sara cũng góp mặt tại chương trình với bộ váy trắng tinh đầy thu hút.

Cô được các khán giả biết đến sau khi tham gia vào cuộc thi The Voice tại vòng Giấu mặt với bài hát Haru Haru đình đám của nhóm nhạc Big bang.

Sau cuộc thi cô nhận được nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của khán giả; với giọng hát đầy nội lực và ngoại hình dễ thương, làn da trắng, đôi mắt biết nói, Han Sara đã làm đốn tim biết bao người.

 Han Sara.

Chủ nhân ca khúc Vì yêu là nhớ cũng để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả Lạ lắm à nha bởi độ lầy lội, nhạy bén và khiếu hài hước của mình.

Tại phần giới thiệu, cô nàng đã trổ tài nói tiếng Thái và tiếng Hàn lưu loát khiến người hâm mộ thích thú.

Khi được đàn anh Trường Giang hỏi rằng nếu nhân vật bí ẩn là Đông Nhi thì Han Sara có nhận ra không. Cô đã nhanh chóng trả lời "Nếu là chị Nhi, em xin em không hát luôn, em nghe chữ đầu tiên em sẽ nhận ra chị Nhi”.

Điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Han Sara là gà cưng của công ty Đông Nhi, hẳn phải nhận ra chất giọng của người chị thân thiết. 

Nhận được sự quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, chàng ca sĩ điển trai Khải Đăng cũng đã xuất hiện tại 'Lạ lắm à nha' với vẻ ngoài đầy nam tính và lôi cuốn.

Anh là một ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài ba. Trước đây, nam ca sĩ có thời gian sống ở Mỹ và cộng tác với trung tâm Thúy Nga sau khi được bình chọn là Ca sĩ được yêu thích nhất trong cuộc thi V-Star mùa thứ 4 vào năm 2016.

Tại phần thi của mình, Khải Đăng đã có màn song ca cực ngọt ngào với hit được yêu thích cũng là MV đầu tiên của anh Hôm nay em cưới rồi.

Anh được người chơi khá ưu ái khi liên tục cung cấp những dữ liệu gợi ý nhân vật bí ẩn. Liệu với sự giúp sức đó anh chàng có đoán ra được ca sĩ khách mời tuần này? 

 Hải Đăng song ca hit Ngày mai em cưới cực ngọt. Nguồn: Youtube

Tập 14 Lạ lắm à nha phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 26-5 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm