Gương mặt 'khóc thét' của Kim Anh khi chạm vào các sinh vật lạ

Hội ngộ trên sân khấu Bản lĩnh ngôi sao, dàn khách mời Nguyễn Đình Vũ, Soho Hoàng Sơn, Trùng Dương, Kim Anh, Him Nguyễn và Nguyễn Huy đã mang đến một bữa tiệc vui nhộn cho khán giả truyền hình tuần này.

Được MC Nguyên Khang ưu ái giới thiệu đầu tiên, vũ công Kim Anh vô cùng ngạc nhiên với điều này và không quên làm duyên nhưng đều bị các khách mời còn lại ngó lơ.

Đội Wifi. Ảnh: SEN VÀNG

Đội Đàn ông đẹp. Ảnh: SEN VÀNG

Đội chơi của cô cũng không thể cứu vớt lại được chút “mặn mòi” bởi màn chào đầu bị Nguyên Khang đánh giá là “nhạt nhòa”. Hai thành viên còn lại là ca sĩ Trùng Dương và ca sĩ Nguyễn Huy, đội đầu tiên có tên gọi là Wifi.

Lấy tên gọi là Đàn ông đẹp, đội chơi thứ hai hội ngộ các khách mời vô cùng thú vị gồm ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Soho Hoàng Sơn và ca sĩ Him Phạm.

Chủ nhân hit Em của quá khứ Nguyễn Đình Vũ không ngần ngại quảng bá cho phòng thu “màu hồng” của mình ngay trên sóng truyền hình liền bị MC “loại” khỏi cuộc chơi.

Chiếc ghế thông minh là thử thách đầu tiên mà chương trình dành cho các khách mời tuần này. Việc bịt mắt tìm ghế đã khó nhưng MC Nguyên Khang còn khiến màn thi đấu trở nên khó nhằn hơn khi di chuyển chiếc ghế liên tục.

Lượt đấu đầu tiên Him Phạm đã giành được 20 điểm đầu tiên về cho đội khi tìm được ghế trước Nguyễn Huy.

Đến lượt Nguyễn Đình Vũ và Trùng Dương, cả hai mãi “quấn” lấy nhau mà vẫn chưa tìm được ghế khiến Him Phạm phải thốt lên rằng: “Ủa cái này là chương trình se duyên hả mọi người?”.

Kết quả Trùng Dương đã mang về cho đội Wifi 20 điểm san bằng tỉ số. Lượt cuối cùng là một cuộc chiến khá hỗn loạn giữa các khách mời.

Chiếc ghế đã thuộc về chủ nhân đó chính là Soho Hoàng Sơn giúp cho đội Đàn ông đẹp đã dẫn trước với số điểm là 40 ở vòng chơi đầu tiên.

Bước sang vòng 2 Đôi chân huyền thoại, các khách mời sẽ được trở lại tuổi thơ với bộ môn đá cầu. Khác biệt với phương thức truyền thống, họ sẽ phải đeo chân vịt và đá cầu làm sao cho trúng vào trong chiếc rổ được đội trên đầu.

Được ví như Tấm Cám, trong khi Nguyễn Huy đá được bốn trái cầu ở lượt đầu thì chàng diễn viên điển trai Soho Hoàng Sơn lại đưa ra chiếc rổ trống rỗng.

Thừa thắng xông lên, đội Wifi lại tiếp tục ghi thêm 40 điểm ở hai lượt chơi còn lại. Còn đội Đàn ông đẹp lại bị MC Nguyên Khang trêu chọc rằng “Đội đàn ông đẹp nhưng vô dụng, đá cầu không trúng trái nào”.

Không chỉ thử thách về trí tuệ mà Bản lĩnh ngôi sao còn thách thức các khách mời về trí tuệ, kiến thức tại vòng cuối Chinh phục đỉnh cao.

Sau khi nghe thuyết minh về sự xuất hiện của các “sinh vật lạ”, nữ vũ công Kim Anh đã tự nguyện rút lui và năn nỉ rằng: “Em tình nguyện không có nếp nhăn não, em đi về được không anh ơi”.

Màn hù dọa của MC Nguyên Khang mặc dù khiến cho cô run sợ nhưng vẫn kiên trì vượt qua gói câu hỏi của chương trình.

Trong khi đó, đối thủ của cô, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ lại từ tốn phân tích ở từng câu hỏi cho đến lúc hết giờ mà vẫn trả lời sai nhiều câu.

Sau cả ba vòng thi, đội của Kim Anh, Trùng Dương, Nguyễn Huy đã giành được chiến thắng chung cuộc với giải thưởng 12 triệu đồng.

Đội Nguyễn Đình Vũ, Soho Hoàng Sơn, Him Nguyễn về nhì với số tiền thưởng là chín triệu đồng.

Hãy tiếp tục đón xem Bản lĩnh ngôi sao được phát sóng 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm