Gin Tuấn Kiệt tiết lộ người yêu trên sóng truyền hình

Tập 5 Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm, ngày 18-6 trên kênh VTV3 hội tụ dàn khách mời: ViruSs, Huy Cung, Gin Tuấn Kiệt, Jsol, Duy Khánh và thánh cover Hương Ly. MC

Ngô Kiến Huy dẫn dắt chương trình.

Thấy hai đồng đội là Duy Khánh, Hương Ly xuất hiện có phần hơi sượng, Gin Tuấn Kiệt liền bảo đồng đội nên thoải mái tâm lí vì người nhà với nhau không mà.

Thấy vậy, cô giáo Khánh mới phân bua rằng, do thời gian nghỉ dịch quá lâu không được gặp nhau nên bị sượng. Nghe xong, Ngô Kiến Huy liền yêu cầu nam diễn viên hát một bài để làm nóng không khí.

Ngô Kiến Huy trở thành ca sĩ bất đắc dĩ để giải tỏa tâm lý cho các khách mời. Ảnh: BEE

Nghe Duy Khánh vừa cất giọng ca khúc Truyền thái y của mình, nam MC liền ra lệnh dừng lại và cho rằng ca khúc này không phù hợp với giai đoạn khó khăn như thế này.

Nam MC quay sang bắt chuyện với Gin Tuấn Kiệt: "Sắp tới có ra bài hát gì mới không em?". Liền lúc đó, Gin ghẹo nam MC, rằng mình sắp ra bài hát có tên là Bí mật.

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ Duy Khánh chính là người yêu của mình. Nguồn: BEE

Hoang mang không biết nam ca sĩ này có đang nói thật hay không, Ngô Kiến Huy liền đề nghị nam ca sĩ bật mí thêm tí xíu thông tin, thì lúc này Duy Khánh lên tiếng: "Không anh, bài hát đó tên là Bí mật đó anh Huy à".

Gin Tuấn Kiệt ôm Duy Khánh trên sóng truyền hình. Ảnh: BEE

Được lên tiếng thay, Gin Tuấn Kiệt choàng vai đồng đội, bạo dạn tuyên bố trước nam MC: “Đó, người yêu em hiểu ý em!".

Thấy vậy, cô giáo Khánh cũng hưởng ứng, liền tựa vào vai nam ca sĩ điển trai, sau đó bảo: “Tụi em công khai yêu nhau rất là lâu rồi!”.

Sau khi chứng kiến sự thật động trời, chàng Bắp chỉ biết ú ớ không nói nên lời. Thấy vậy, cả hai liền bắt bẻ đàn anh không cập nhật chuyện tình cảm của mình, Duy Khánh bảo: "Anh không đọc báo chí, anh không xem truyền hình sao anh Huy?".

Biện minh cho sự vô tâm của mình trước mối tình của hai đàn em, Ngô Kiến Huy bảo: “Do dạo thời gian gần đây anh sống hơi khép kín”. Thấy vậy, cặp mới tỏ ra thông cảm rồi cho qua.

Cũng trong phần thi của mình, trong lúc MC hỏi Duy Khánh: “Có nhớ tên các loại đàn trong tiết mục vừa rồi hay không?". Sau một hồi vắt óc suy nghĩ nhưng vẫn không thể trả lời, nam diễn viên liền thẳng thừng tuyên bố: “Em chỉ nhớ Gin Tuấn Kiệt là người đàn ông của em thôi".

Vừa dứt lời, nam diễn viên liền bắn tim cho một nửa của mình. Đang đứng bên kia sân khấu, Gin Tuấn Kiệt cũng có hành động tương tự. T

cả hai thể hiện tình cảm có phần ướt át trong chương trình, Ngô Kiến Huy rùng mình: "Thấy ghê quá, nổi da gà hết trơn rồi nè". Dứt lời, nam MC liền đuổi Duy Khánh vào Căn phòng thử thách.

Được biết, Gin Tuấn Kiệt và Duy Khánh cũng đã từng thể hiện sự lầy lội của mình khi công khai yêu nhau trên mạng xã hội. Cụ thể nam ca sĩ này thả thính với cô giáo Khánh: "Dạo này dịch bệnh, em ra đường cẩn thận", ngay lập tức Duy Khánh liền hồi đáp: "Dạ" khiến Gin phải hào hứng: "Em người yêu của tôi lúc nào cũng ngoan".

Màn đối đáp và công khai người yêu của Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi bật cười. Ảnh: BEE

Được biết, Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt là những người bạn rất thân thiết, cả hai thường không ngại ngần công khai tình cảm và "tỏ tình" thế này trên mạng xã hội, thậm chí là trên sóng truyền hình.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm