'Giáo sư Xoay', ca sĩ Trọng Tấn đồng hành với Music Home

Cụ thể, ở mùa 2 của Music Home sẽ có những sự thay đổi về nội dung cũng như kỹ thuật để nâng cao sự thưởng thức của khán giả. Theo nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của chương trình, ở mùa 2, “phòng khách Music Home” sẽ xuất hiện từng cặp đôi.

"Cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng, chúng tôi sẽ chủ động giới thiệu những nhân tố mới, mang tính phát hiện và có tiềm năng để thành danh trong tương lai. Đó có thể là những người chưa được biết đến nhiều, những ngôi sao mạng, những nghệ sĩ chưa bao giờ được lên sóng truyền hình nhưng họ có tài năng. Nếu như phù hợp, trong một số cũng sẽ có những màn kết hợp giữa nghệ sĩ nổi tiếng và nghệ sĩ mới" - nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết.

Đảm nhận vị trí MC của Music Home mùa 2 không chỉ có "giáo sư Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng mà sẽ có thêm những “người giấu mặt”.

Trong không gian ấm cúng, MC cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Đại diện ban tổ chức, nhà sản xuất trả lời câu hỏi của báo chí. Ảnh: V.THỊNH

Ngoài ra, chương trình cũng thay đổi giao diện, cập nhật về công nghệ, chú trọng hơn đến các góc máy, tăng tính tương tác giữa khán giả với các nghệ sĩ... để đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc được thực hiện dưới hình thức ban nhạc biểu diễn trực tiếp trong không gian studio với một ca sĩ tâm điểm, phát sóng trực tiếp qua truyền hình hoặc nền tảng mạng xã hội.

Ngay khi bắt đầu lên sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn của người yêu nhạc bởi họ có thể nghe nhạc tại nhà với chất lượng âm thanh như trong phòng thu.

Góp mặt trong Music Home còn là những giọng ca hàng đầu như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh..., cùng nhiều nghệ sĩ trẻ được mến mộ như Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương…

Sau 14 số phát sóng, Music Home đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem. Mới đây, chương trình còn lọt vào đề cử “Chuỗi chương trình của năm” - Giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 - 2020.

Music Home mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20 giờ 30 ngày 28-2 với sự xuất hiện của nam ca sĩ Trọng Tấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm