Giải mã chuyện tình diễn viên Lê Huỳnh cùng vợ kém 30 tuổi

Diễn viên Mỹ Linh tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả bởi gương mặt thanh thoát, đầy sức trẻ và máu lửa trong từng vai diễn.

Ngoài những thành công trên con đường sự nghiệp, cô còn là người vợ được chồng hết mực cưng chiều.

Người đàn ông đó không ai khác chính là danh hài Lê Huỳnh. Cả hai đã trở thành khách mời của chương trình Giải mã tri kỷ vừa phát sóng tối thứ ba, 20-4.

Danh hài Lê Huỳnh và diễn viên Mỹ Linh. Ảnh: CTCC

Cặp đôi chênh lệch 30 tuổi không ngại chia sẻ về những thăng trầm trong tình yêu trên sóng truyền hình.

Theo chia sẻ, cả hai tình cờ gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của đạo diễn Hồ Ngọc Xum và điều bất ngờ hơn nữa, Lê Huỳnh lại là thần tượng của Mỹ Linh.

Cả hai tìm hiểu nhau trong vòng 6 tháng và cuối cùng Mỹ Linh là người đề nghị cả hai bước đến hôn nhân khi cô tròn 22 tuổi.

Mặc dù có cách biệt lớn về tuổi tác nhưng Lê Huỳnh phải thừa nhận rằng Mỹ Linh lại có tâm hồn chững chạc và vô cùng hoà hợp với anh.

Thậm chí gia đình Mỹ Linh cũng không hề cản trở mối quan hệ giữa cả hai, đặc biệt tin tưởng vào sự chọn lựa của cô.

Cho đến thời điểm hiện tại, đôi vợ chồng đã kết hôn được 5 năm nhưng Lê Huỳnh vẫn chưa từng yêu thương, chiều chuộng cô nàng.

Lê Huỳnh chia rằng mình rất thích những món ăn do vợ nấu, đặc biệt như rau muống luộc, cá thu chiên. MC Khả Như liền khen ngợi: “Phụ nữ nấu ăn ngon là bí quyết để giữ chồng mà”.

Lê Huỳnh tham gia thử thách.

Tâm đầu ý hợp là tên gọi của một thử thách nho nhỏ mà chương trình dành cho hai vị khách mời của Giải mã tri kỷ tuần này.

Thông qua 10 câu hỏi nhanh, cả hai có thể biết  được mức độ thấu hiểu nhau với 8 trên 10 câu trả lời trùng khớp.

Trùng hợp thay, cả hai lại cùng nghĩ về một vấn đề. Mỹ Linh hy vọng chồng mình sẽ không la cô mỗi khi nấu ăn. Còn Lê Huỳnh lại muốn vợ mình không bày bừa mỗi khi làm bếp để anh không phải dọn dẹp đến chóng mặt.

Đứng trước sự mâu thuẫn đầy dễ thương này, MC Khả Như đã phân tích để cả hai được hiểu nhau hơn.

Phần cảm ơn và xin lỗi.

Cuối chương trình, cả hai được đến với không gian lắng đọng, đầy xúc cảm của Cảm ơn - Xin lỗi và giành cho nhau những lời chân thật.

Lê Huỳnh nói rằng: “Chồng hứa với vợ là từ đây về sau cho đến cuối đời, chồng lúc nào cũng sẽ là người luôn ở phía sau lưng vợ, luôn đồng hành với vợ và sẽ không bao giờ có những lời nói, cử chỉ khiến vợ buồn. Lúc nào cũng mãi mãi yêu vợ”.

Điều đó khiến Mỹ Linh không khỏi xúc động bật khóc đầy hạnh phúc trong vòng tay của Lê Huỳnh.

Vợ chồng Lê Huỳnh-Mỹ Linh và MC Khả Như tại chương trình.

Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng vào tối thứ ba hàng tuần lúc 19 giờ 15 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm