Gia Linh, Tuyền Mập, Dương Tiễn quậy tưng bừng tại 'Bản lĩnh ngôi sao'

Trong phần giới thiệu, Gia Linh mạnh mẽ khẳng định: "Em không phải người mẫu nhưng em thích đi như người mẫu lắm mọi người", kèm theo đó phần trình diễn catwalk đầy tự tin của cô nàng.

Thậm chí MC Nguyên Khang phải thốt lên rằng: “Đi như con bé này có khi tới sang năm nó vẫn chưa đến trường sân khấu”.

Đội diễn viên Xuân Phúc, người mẫu Fung La, ca sĩ Adam Lâm.

Không kém cạnh đội bạn diễn viên Xuân Phúc, người mẫu Fung La, ca sĩ Adam Lâm mang đến cái tên tầm cỡ cho đội khi họ quyết định đặt tên cho đội là Vũ trụ. 

Màn giới thiệu vui vẻ nhưng không kém phần tréo ngoe diễn viên Dương Tiễn, Gia Linh, Tuyền Mập lấy tên Mặt trời với ý nghĩa đá xéo đội bạn, không có mặt trời thì vũ trụ tối thui.

Đội diễn viên Dương Tiễn, Gia Linh và Tuyền Mập.

Vòng 1 Trí nhớ siêu phàm, đeo tai nghe và đoán từ khóa thông qua diễn tả của thành viên còn lại.

Đội Vũ trụ của Xuân Phúc - Fung La - Adam Lâm thi trước. Fung La mở màn nhưng lỡ phạm quy nên cô nàng khóa lúng túng. Kết quả, đội của cô nàng nhận về được 10 điểm tương ứng với một câu đúng. 

Đến lượt thi của đội Mặt trời, Dương Tiễn - Gia Linh - Tuyền Mập khiến khán giả cười ra nước mắt khi người diễn tả một đằng, người lại đoán một nẻo. Tuy nhiên khá may mắn Dương Tiến đoán bừa nhưng lại may mắn trúng từ khóa mang với hai câu trả lời đúng và mang về 20 điểm đầu tiên cho đội.

Vòng 2 Đại chiến bé bự phần chơi nghiên về sự vận động giải phóng năng lượng của cơ thể.

Nhiệm vụ người chơi là hóa trang thành hai chú Pikachu, trong thời gian hai phút, các thành viên phải tìm mọi cách để đạp để bong bóng trên chân đối phương, song song với đó họ bị mất hoàn toàn sự quan sát vì mắt đã bị che chắn bởi lớp đồ hóa trang cồng kềnh. 

Sau những màn rượt đuổi kịch tính, những pha té ngã cồng kềnh, những phút giây cười sảng khoái, thư giãn. Với sự lầy lội của mình, đội chơi của Gia Linh đã dành được 2 lần chiến thắng và nâng tổng điểm lên 60 -10.  

Ở phần Chinh phục đỉnh cao, đòi hỏi người chơi vừa phải có thể lực tốt vừa phải vận dụng trí thông minh, khả năng nhạy bén để có thể vượt qua thử thách.

Nhiệm vụ người chơi là nhanh chóng vượt qua ô cửa để giành Micro trả lời câu hỏi, với mỗi câu trả lời đúng sẽ mang về 10 điểm trong trường hợp trả lời sai phải hít đất ba cái.

Vòng Chinh phục đỉnh cao.

Cả sân khấu của Bản lĩnh ngôi sao bị náo loạn bởi dàn khách mời lăn xả, bất chấp ngăn cản đối thủ và quậy tưng bừng tranh quyền trả lời. 

Chung cuộc, Mặt trời của Diễn viên Dương Tiễn - Gia Linh - Tuyền Mập về đích với phần thưởng có giá trị lên đến 12 triệu đồng dành cho đội chơi xuất sắc.

Với cú hacktrick ba lần thua liên tiếp, độiVũ trụ của Xuân Phúc - Fung La - Adam Lâm về nhì với số tiền thưởng là chín triệu đồng

Hai đội chơi nhận giải thưởng.

Bản lĩnh ngôi sao phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm