Ghen cô Vy gần gũi với thế giới hơn khi ra mắt phiên bản mới

Những ngày qua, Ghen cô Vy nhận được sự quan tâm của khán giả trên thế giới bởi thông điệp ý nghĩa về việc phòng, chống COVID-19.

Gần đây, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Khắc Hưng gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng Erik và Min trong phòng thu kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về việc bài hát Ghen cô Vy sẽ có phiên bản tiếng Anh trong thời gian tới. 

Khắc Hưng ẩn ý rằng: "Bạn đã sẵn sàng cho phiên bản tiếng Anh của Ghen cô Vy chưa?".

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân của ca sĩ Min cũng đăng tải dòng trạng thái: "Cùng chờ đón Ghen cô Vy phiên bản tiếng Anh nhé".

 
Ca khúc Ghen cô Vy. (Nguồn: YouTube)

Erik cũng tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng: "Mọi người đoán tên bài hát chính thức cho phiên bản tiếng Anh này là gì nào? Đoán trúng được nghe trước luôn".

Mới đây, Phòng công tác xã hội BV Từ Dũ (TP.HCM) cũng nảy ra ý tưởng tận dụng "hot trend" này bằng cách tung ra sản phẩm Ghen cô Vy phiên bản BV Từ Dũ trên kênh YouTube riêng.

Ghen cô Vy phiên bản BV Từ Dũ. Ảnh: NLĐ

Thông tin này ngay lập tức được dư luận thế giới chú ý đến. Nhiều người tỏ thái độ khen ngợi cho sự hợp tác của ba nghệ sĩ đã làm nên sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn. Đồng thời, khán giả mong chờ bài hát đang làm mưa làm gió, Ghen cô Vy phiên bản tiếng Anh.

Sản phẩm không chỉ tạo tiếng vang trong nước mà còn được quốc tế đón nhận. Gần đây, chương trình Last week tonight trên HBO bất ngờ nhắc đến sáng tác của các nghệ sĩ Việt Nam.

Ghen cô Vy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc tế như HBO, fanpage của UNICEF, tạp chí Billboard, BBC, Fox News... 

MC John Oliver hết lời khen ngợi và bày tỏ sự thích thú khi nghe ca khúc này. Ông cũng đề cập đến ca khúc hiện đang được nhiều người hưởng ứng với phần vũ đạo cực dễ thương.

Chưa dừng lại đó, sức hút của Ghen cô Vy còn được lan tỏa đến nhiều quốc gia khác. Điển hình là một PV Iran ngỏ lời đề nghị chuyển thể bài hát sang ngôn ngữ của quốc gia mình.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm