G.Ducky Á quân Rap Việt nhưng là quán quân của nhiều người

Theo thông báo từ ban tổ chức, trong đêm chung kết, Rap Việt đã lập kỷ lục về số lượng người xem trực tiếp khi cùng thời điểm có hơn một triệu người cùng xem.
G.Ducky là Á quân, còn Dế Choắt là quán quân Rap Việt 2020. Đêm chung kết 14-11 của chương trình đã lấy được cảm xúc của rất nhiều người xem nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi từ các khán giả trẻ.

G.Ducky Á quân Rap Việt nhưng là quán quân của nhiều người ảnh 1
G.Ducky khóc khi là Á quân của Rap Việt 2020. Ảnh: Chụp màn hình

G.Ducky là rapper có tiếng trong cộng đồng battle, anh sở hữu vocal cực tốt, có lối viết lyric hay ho, cách gieo rất thông minh cùng những cú bẻ lyric khiến người nghe thích thú.

Bắt đầu chơi rap vào năm 2018, G.Ducky đã có những lúc gặp khó khăn thất bại nhưng anh chưa từng có ý định từ bỏ bộ môn này.

Gia đình G.Ducky là một gia đình khá gia giáo, bố anh làm trong quân đội, mẹ là luật sư, vậy nên họ cũng có những định hướng cho con mình có được một công việc ổn định đúng như kỳ vọng.

G.Ducky Á quân Rap Việt nhưng là quán quân của nhiều người ảnh 2
Chú vịt vàng vẫn là người vô địch trong lòng nhiều người hâm mộ.

Sau các phần thi của các thí sinh ở phần chung kết 2 cũng như các tiết mục của các khách mời, giao lưu với khán giả, huấn luyện viên và ban giám khảo, phần được mong chờ nhất là công bố số phiếu bình chọn mà tám thí sinh nhận được.
Kết quả của đêm chung kết này, sẽ dựa trên 60% là từ chính bình chọn của khán giả và 40% là đánh giá từ các ban giám khảo.
MC Trấn Thành đã tăng thêm phần kịch tính cho phần xướng tên người quán quân khi chia tám thí sinh thành từng nhóm khác nhau và lần lượt tuyên bố nhóm có quán quân hay không.
Khi ở cạnh Trấn Thành chỉ còn Dế Choắt và G.Ducky, dưới trường quay, khán giả liên tục gọi tên G.Ducky.
Trong giây phút hồi hộp nghẹt thở, MC Trấn Thành giơ tay Dế Choắt và xướng tên, chính anh là quán quân. G.Ducky là á quân. Trường quay lặng đi trong vài giây.

G.Ducky Á quân Rap Việt nhưng là quán quân của nhiều người ảnh 3
Dế Choắt và huấn luyện viên Wowy hạnh phúc khi trở thành quán quân Rap Việt 2020.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 15-11, Karik đã đăng tải lại khoảnh khắc gây tranh cãi nhất tại đêm Chung kết Rap Việtgiây phút G.Ducky biết được kết quả chung cuộc, anh đã có loạt hành động được khán giả nhìn nhận là bất phục, không cam lòng khi biết tin mình không giành được vị trí cao nhất.

G.Ducky Á quân Rap Việt nhưng là quán quân của nhiều người ảnh 4
Bài đăng trên trang cá nhân Karik.

Trong bài đăng, Karik không giấu được niềm tự hào và gọi G.Ducky: "That's my warrior" (Đó là chiến binh của tôi đó).

Đoạn clip do Karik đăng tải ghi lại cảnh G.Ducky hùng hổ tiến lên phía trước, dùng micro hô to "When I say G, you say Ducky" (Khi tôi nói G, bạn hãy nói Ducky) để khích lệ chính tinh thần bản thân, thậm chí nhận được không ít lời hưởng ứng của khán giả tại trường quay.

Hành động bộc phát này xảy ra chỉ ít phút sau khi MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt là nhà vô địch Rap Việt khiến cư dân mạng không thể không tranh cãi.

Về phần G.Ducky, Karik ra sức bênh vực trò cưng trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Theo đó, anh cho rằng hành động bộc phát của G.Ducky ngay sau khi biết kết quả chung cuộc là không sai với tinh thần một người trẻ cũng như không khí trực tiếp tại khán phòng.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở cả hai mảng Underground lẫn Mainstream, Karik đã đúc kết: bất kỳ cuộc thi nào cũng sẽ có tranh cãi và ai cũng sẽ có quán quân riêng trong lòng.

Anh cũng kêu gọi khán giả bớt khắt khe để có thể giảm áp lực với dàn thí sinh Rap Việt vì họ đã trải qua quá nhiều thứ trong thời gian gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm