Gameshow về cải lương chính thức tuyển sinh tại Cần Thơ

Nghệ sĩ thần tượng - một gameshow hoàn toàn mới sẽ lên sóng THVL trong năm nay.

Tương tự chương trình Ca sĩ thần tượng, Nghệ sĩ thần tượng tìm kiếm các tài năng đặc biệt của bộ môn nghệ thuật cải lương có chất giọng giống các nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như: NSND Ngọc Giàu, NSND Minh Vương, NSND Lệ Thủy, NSƯT Mỹ Châu, NSƯT Thoại Mỹ và các nghệ sĩ khác.

Thí sinh tham gia tuyển sinh tại chương trình Nghệ sĩ thần tượng. Ảnh: SEN VÀNG

Với NSƯT Hữu Quốc đảm nhiệm vai trò Giám đốc nghệ thuật, trực tiếp tham gia tuyển sinh cũng như công tác dàn dựng các tiết mục, chương trình Nghệ sĩ thần tượnghứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật này.

Sau đợt tuyển sinh, ban tổ chức chương trình nhận thấy do những khó khăn khách quan như thời gian tuyển sinh vào dịp lễ dài ngày, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên đã có nhiều bạn thí sinh bỏ lỡ cơ hội này.

Vì thế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn thí sinh, BTC quyết định tổ chức thêm một kỳ tuyển sinh nữa tại Cần Thơ, cụ thể như sau: "Thời gian từ 8 giờ đến 15 giờ ngày 8-5. Địa điểm tại Khách sạn Vạn Phát Riverside, số 2, Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, TP. Cần Thơ.

Giám khảo tham gia tuyển sinh. Ảnh: SEN VÀNG

Bạn yêu thích các nghệ sĩ thần tượng của bộ môn nghệ thuật cải lương, bạn có khả năng ca hát, diễn xuất giống như các thần tượng cải lương của mình hãy đến casting trực tiếp nhé.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.