Gameshow Bản lĩnh ngôi sao mùa mới có gì đặc biệt?

Ba chàng trai đầu tiên của tuần này đều là những gương mặt quen thuộc của nhóm hài X-pro: Dương Cường, Hữu Tín, Hữu Phước.

Với chiều cao khác biệt, Nguyên Khang trêu chọc đội này là đội bậc thang nhưng Hữu Tín đứng vào giữa và nói rằng đội mình là đội thung lũng. Và cuối cùng chốt tên đội là Những cánh chim không mỏi.

Đội Những cánh chim không mỏi của Dương Cường, Hữu Tín và Hữu Phước. Ảnh: CTCC

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của đôi vợ chồng diễn viên Quang Thái - ca sĩ Yến Chi. Cả hai cùng với diễn viên Thanh Thức tạo thành đội Lì Lợm.

Đội Lì Lợm gồm diễn viên Quang Thái, ca sĩ Yến Chi, diễn viên Thanh Thức.

Vòng chơi đầu tiên Tâm đầu ý hợp, mỗi đội chơi sẽ cử ra một thành viên để diễn tả câu thành ngữ cho thành viên thứ hai, sau đó thành viên thứ hai sẽ truyền đạt câu thành ngữ đó đến với thành viên còn lại.

Cả ba thành viên đội Yến Chi phối hợp khá ăn ý và dễ dàng đoán được đúng ba câu, dành về 30 điểm đầu tiên.

Đội của Hữu Tín lại khiến khán giả không khỏi bật cười bởi những ngôn ngữ cơ thể lăn lê bò trườn vô cùng hài hước của anh và Hữu Phước. Đội Những cánh chim không mỏi cũng xuất sắc nhận được 30 điểm với ba câu đúng.

Cả hai đội phải đeo tai nghe để thực hiện thử thách.

Bất khả chiến bại là tên gọi của thử thách thứ hai, hai đại diện của hai đội chơi sẽ phải mặc trang phục của võ sĩ sumo để hất văng đối thủ của mình ra khỏi thảm.

Hai lượt chơi đầu tiên giữa các thành viên nam đã san bằng tỉ số 50-50 về cho hai đội. Riêng lượt chơi cuối cùng, Yến Chi đã hất văng được Hữu Tín ra khỏi thảm và nâng số điểm của đội mình lên 70 điểm.

Chinh phục đỉnh cao là tên gọi quen thuộc của vòng chơi cuối, sẽ có một bức màn chắn được đặt giữa sân khấu với ba ô cửa được đánh số thứ tự từ 1 đến đến tương ứng với vị trí đứng của từng thành viên, những người chơi sẽ phải chui qua ô cửa tuỳ thuộc vào hiệu lệnh của MC.

Ai lấy được mic sớm hơn sẽ có quyền trả lời trước, nếu đúng sẽ nhận được 10 điểm, nếu sai sẽ nhường quyền trả lời cho đối thủ của mình và bị phạt hít đất.

Kết quả, đội Lì lợm đã xuất sắc về nhất với tiền thưởng 12 triệu đồng, đội của các chàng trai nhóm X-pro về nhì với giải thưởng 9 triệu đồng.

Hãy tiếp tục đón xem những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao trên kênh THVL1 vào lúc 19 giờ 15 thứ hai hàng tuần.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm