Game thủ thi đấu thực chiến trong môi trường quân đội

Tối 11-11, tại Hà Nội chương trình truyền hình thực tế với tên gọi Biệt đội X- Chiến binh tinh nhuệ đã chính thức được công bố.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đưa các game thủ, streamer từ cộng đồng mạng bước vào đời thực, trải qua các quá trình huấn luyện các kỹ năng chiến đấ trong môi trường quân ngũ để tìm ra người mạnh nhất.

Ban tổ chức cho hay, thông qua các chương trình, khán giả và các nhân vật sẽ cảm nhận được những gian khổ, khó khăn mà một quân nhân phải vượt qua để hình thành các kỹ năng thực chiến, từ đó cho thấy rằng “Đời không như là Game”.

Những người tham dự chương trình trao đổi về trải nghiệm của bản thân. Ảnh V.T

Tại buổi công bố, BLV Ngô Quang Tùng, đại diện nhà sản xuất Viettel Media cho biết, là một đơn vị trực thuộc quân đội Viettel Media thường xuyên có những sản phẩm để giới thiệu về hình ảnh, hoạt động của cuộc sống trong quân đội, những gì liên quan đến quân đội Việt Nam, nhưng được sản xuất theo định hướng giải trí.

“Có nghĩa là chúng ta có thêm nhiều những chi tiết khác bên cạnh những gì được gọi là khuôn khổ, điều lệnh của quân đội, trong các chương trình này luôn luôn có sự xuất hiện của những người nổi tiếng để tính giải trí được cao hơn và giúp cho các bạn trẻ được tiếp cận một cách thuận lợi hơn”- ông Tùng cho biết. 

Cũng theo BLV Quang Tung, thông qua chương trình nhà sản xuất muốn người tham gia hình dung được, hiểu được và thấm thía hơn lao động, khó khăn vất vả mà những người lính, chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam.

Trả lời PLO về việc tiêu chí lựa chọn các game thủ, streamer tham dự chương trình, đạo diễn Lê Đức Cường khẳng định, tiêu chí chọn nhân vật là những game thủ và streamer là những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng và giới trẻ. Những người này cũng không vướng phải những lùm xùm trong cõi mạng hay đời sống thực tế để đảm sự lan tỏa đến chương trình tốt nhất.

Các streamer tham gia gameshow mùa này có AS Mobile, PS Man, Gao Bạc và Cô Ngân, Hà Thảo Linh cùng Thảo Nari.

Biệt đội X- Chiến binh tinh nhuệ sẽ được phát sóng chính thức vào thứ năm hàng tuần lúc 11 giờ trên kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam, 20 giờ trên ứng dụng Mocha và 20 giờ 30 trên kênh Youtube Xgaming, bắt đầu từ 12-11.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.