'Gái già lắm chiêu V' tung nhạc phim mang không khí liêu trai

Dù phim chưa ra mắt nhưng ê-kíp Gái già lắm chiêu V đã tung ra MV nhạc phim được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ – nhạc sĩ Bùi Lan Hương. Đây chính là bài hát chủ đề của phim mang tên Đóa Bạch Trà.

Nhạc phim Đóa bạch trà trong Gái già lắm chiêu V. Ảnh: NSX

Vì chuyện phim xoay quanh cuộc sống của ba chị em họ Lý rất giàu có, xinh đẹp sống tại cung điện có tên là Bạch Trà Viên.
Hai đạo diễn đã đặt hàng ca sĩ Bùi Lan Hương sáng tác bài hát về loài hoa Bạch Trà. Với lời bài hát vừa sang trọng vừa như lời thơ lãng mạn, Đóa bạch trà chính là lời tâm sự của một trong ba chị em Lý gia.

Hình ảnh ba chị em Lý gia. 

Ở đó, người chị cả Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) là người đứng đầu Lý gia, sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, quyền lực nhưng luôn chất chứa nhiều nỗi u uất trong ánh mắt. 
Với nhân vật cô em út Lý Linh, là người trẻ tuổi nhất trong Bạch Trà Viên, có thể chính Lý Linh được ví như đóa bạch trà mới nở sau đêm mưa xuân đầu tiên cùng mối tình bí ẩn như lời bản nhạc phim này.

Bài hát cũng chính là khát khao được hạnh phúc của Lý Lệ Hồng, người em thứ trong Lý gia luôn vui tươi nhưng luôn cô đơn trong tình yêu.

Cùng với dàn diễn viên đình đám như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, diễn viên trẻ Kaity Nguyễn, NSND Hoàng Dũng, Khương Lê…
Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả hứa hẹn là một bữa tiệc đầy màu sắc thượng lưu cho khán giả thưởng thức dịp đầu năm mới.
MV ca khúc Đóa bạch trà, nhạc phim Gái già lắm chiêu V. Nguồn: Youtube
Phim sẽ công chiếu tại các rạp từ mùng 1 Tết Tân Sửu 2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm