'Gái già lắm chiêu V' quyết định rời khỏi cuộc đua phim Tết

Nhà sản xuất Namcito đưa ra thông tin quyết định gửi đến quý vị khán giả là bộ phim Gái già lắm chiêu V sẽ rời khỏi lịch chiếu ngày mùng 1 Tết Tân Sửu.

Nhà sản xuất Namcito. Ảnh: NSX

Với tình hình dịch bệnh ngày một diễn biến phức tạp, Gái già lắm chiêu V là một trong những phim Tết đang được kỳ vọng nhất cũng là phim đầu tiên đưa ra quyết định sớm nhất.  

Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ thêm: “Việc rút Gái già lắm chiêu V khỏi lịch chiếu Tết là một quyết định rất khó khăn của chúng tôi”.

Đạo diễn Bảo Nhân.

Nhà sản xuất Namcito gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhà phát hành về quyết định rút phim này: “Chúng tôi gởi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến các nhà phát hành cũng như sự đón chờ của các khán giả yêu mến Gái già lắm chiêu.” 

Đạo diễn Namcito khẳng định: “Bên cạnh muốn giữ an toàn giữa mùa dịch COVID-19 cho khán giả, điều tôi mong muốn nữa đó là các khán giả khi ngồi trong rạp thưởng thức Gái già lắm chiêu V phải hoàn toàn thoải mái tập trung cảm xúc dành cho bộ phim mà không bị xao nhãng hay lo lắng vì dịch bệnh vẫn đang còn đó”. 

Thông báo dời lịch chiếu Gái già lắm chiêu V do tình hình dịch bệnh. Nguồn: Youtube

Phim Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả có sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi và thực lực qui tụ từ Nam ra Bắc như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ thực lực như Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê.  


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm