Fast & Furious 9 trình làng trailer mới nhất cực hoành tráng

Tháng 5 tới, mọi con mắt sẽ đổ dồn sự chú ý về siêu phẩm được mong mỏi bấy lâu nay - Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ

Universal cũng vừa trình làng trailer thứ hai khiến các fan đứng ngồi không yên bởi quá nhiều chi tiết gây choáng váng. 

Đó là sự xuất hiện của Jakob - một đối thủ lần đầu tiên trong lịch sử Fast & Furious nhưng lại có chung huyết thống với Dom (Vin Diesel), đẩy anh vào tình thế éo le khi “một giọt máu đào hơn ao nước lã”.

Dù là máu mủ ruột thịt nhưng Jakob và Dom vẫn dành cho nhau cái nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương. Ảnh: PHP

Sự xuất hiện của Jakob giúp cho quá khứ của Dom phần nào được sáng tỏ, giải thích lý do khiến anh đã trở thành một Dom cứng cáp nhưng đầy thương tổn như bây giờ.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho kế hoạch hủy hoại cuộc đời người anh một cách hoàn hảo, Jakob đã cấu kết với kẻ thù truyền kiếp, xảo quyệt bậc nhất loạt phim - Cipher (Charlize Theron).

Đối tác bất ngờ của em trai Dom lại chính là kẻ thù huyền thoại mà nhóm anh chưa hạ gục được - Cipher.

Mia (Jordana Brewster) cũng bất ngờ xuất hiện trong trailer lần này. Cô ngỏ ý muốn giúp sức Dom cùng đội của anh.

Cô sẽ là một thành viên đáng gờm trong phi hành đoàn của Dom. Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ hứa hẹn một cuộc đoàn tụ gia đình bất bình thường nhất, đẫm máu nhất đến từ nhà Toretto. 

Gặp lại Mia (bên phải) sau lâu ngày xa cách đã khiến Letty vô cùng xúc động.

Sự xuất hiện thấp thoáng của Han trong trailer đầu tiên của Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ đã khiến khán giả phát sốt và xôn xao liệu đây có phải là một chiêu trò của ê-kíp sản xuất?

Thế nhưng trong trailer lần này, Han mạnh khỏe, nguyên vẹn, kĩ năng vẫn bất hảo như ngày nào. Thậm chí anh đã cứu Letty và Mia thoát chết trong gang tấc.

Han (bên trái) với diện mạo mới, bảo chứng cho lời đồn “hồi sinh” là có thật.

Đi kèm hàng loạt sự đổ bộ của dàn nhân vật cũ gây shock, sẽ là những pha đua xe kích thích đến nổ con mắt và kỹ năng chiến đấu phi thường của “quái vật” Dom.

Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ tiếp tục thách thức khả năng “chịu đựng” của người xem trước các màn tàn phá xe cộ đến khó tin.

Cảnh Roman bị địch truy sát đẹp như tranh vẽ, trông anh không khác gì một chiến binh.

Sẽ không phải là Fast & Furious nếu thiếu đi những chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới với các phân cảnh trải khắp từ London đến Tokyo, từ Trung Mỹ đến Edinburgh, từ boongke ở Azerbaijan cho đến con phố tấp nập ở Tblisi.

Chủ đề gia đình vẫn được Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ duy trì và ca ngợi, ý nghĩa về gia đình sẽ được khéo léo truyền tải qua những uẩn khúc giữa Dom và Jakob với hành trình đi ngược thời gian.

Vin Diesel và đạo diễn Justin Lin thân thiết trên phim trường.

Chỉ đạo các cảnh hành động “điên khùng” và vô cùng kỳ công không ai khác chính là gương mặt quen thuộc Justin Lin và kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Daniel Casey.

Vị đạo diễn người Đài Loan đã góp phần đem đến màu sắc khác biệt cho Fast & Furious thông qua bốn phần 3,4,5 và 6 giúp loạt phim Fast trở thành bom tấn chấn động toàn cầu.

Trailer bộ phim Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ. Nguồn: Youtube

Tất cả những gì fan của loạt phim cần làm là chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đón nhận cơn bão cấp độ siêu khủng mà Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ mang đến vào tháng 5 tới đây.

Ngày khởi chiếu chính thức tại các cụm rạp ở Việt Nam là 28-5, trong khi cộng đồng fan quốc tế (Âu Mỹ và nhiều quốc gia) sẽ phải tiếp tục chờ đợi.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm