Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại

MV Thật xa thật gần - S.T:


Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại ảnh 1300kg gạo mà FC tại TP. HCM đã cất công chuẩn bị để quyên góp từ thiện mừng sự trở lại của S.T.

Trào lưu tặng gạo cho thần tượng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á, và thị trường Kpop đã có rất nhiều trào lưu tặng gạo cho thần tượng nhưng ở Vpop thì đây là lần đầu tiên.

Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại ảnh 2Sơn Thạch cũng là tên ba mẹ đặt cho nam ca sĩ và ngoài ra, S.T viết tắt sẽ thành Sơn Tùng, Sĩ Thanh… vì vậy nam ca sĩ mới quyết định đổi nghệ danh mới.

Chia sẻ về lý do quyết định thay đổi nghệ danh, S.T Sơn Thạch cho biết 365 là thanh xuân của anh nhưng đây là lúc anh phải cất đi những kỷ niệm, bước sang trang mới trong hoạt động nghệ thuật.  

Khán giả gọi tôi là S.T, Sơn Thạch hay S.T Sơn Thạch đều đúng, đổi tên chỉ là cách bước sang trang mới để mọi người tạm quên đi tôi là thành viên nhóm 365. Đó là thanh xuân, là kỷ niệm đẹp nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình. Sơn Thạch cũng dễ gọi hơn, dễ nhận biết và dù mạo hiểm nhưng mong khán giả sẽ sớm chấp nhận.

Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại ảnh 3Chia sẻ về ca khúc này, Andiez cho biết ngày xưa anh là fan của 365 và biết S.T, gần đây mới có cơ hội hợp tác nên anh cảm thấy may mắn. 

S.T Sơn Thạch cũng tâm sự rằng ngày xưa Andiez là một cậu bé tham gia cuộc thi cover do công ty quản lý của tôi tổ chức, nên tôi đã rất bất ngờ khi Andiez đã trưởng thành hơn, còn là chủ nhân của nhiều bản hit.

Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại ảnh 4S.T Sơn Thạch thẳng thắn chia sẻ một ca khúc để thành hit cần nhiều yếu tố, nhưng tôi phải 20 hit thì mới bỏ nghề nha!

Fan tặng S.T Sơn Thạch 300kg gạo mừng ngày trở lại ảnh 5S.T Sơn Thạch và mẹ

S.T Sơn Thạch tâm sự rằng ba mẹ nào cũng xem con cái là thiên thần bé bỏng, tôi cảm thấy may mắn khi được mẹ theo sát, trên thế giới cũng có nhiều gia đình như vậy và con cái rất thành công, điển hình như gia đình của Kim Kadarshian. Bên cạnh đó mẹ của S.T Sơn Thạch cũng lên sân khấu và chia sẻ cô đi theo vì đam mê nghệ thuật nên đi như một khán giả bình thường, vui khi thấy S.T trưởng thành và có thể thực hiện được hoài bão của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm