Fan đề nghị ngành văn hóa cử Jack và K-ICM làm đại sứ du lịch

MV Việt Nam tôi vừa ra mắt đã nhanh chóng tiếng thẳng đến tốp 1 thịnh hành và hiện vẫn giữ tốp 1 trên kênh YouTube. 

MV này được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc cuối năm. Không khó dự đoán điều này, bởi cặp đôi nghệ sĩ trẻ được mệnh danh là "bộ đôi trăm triệu view" có lực lượng fan có thể nói là đông đảo và cuồng nhiệt nhất nhì hiện nay.

Thời điểm ra mắt, có đến hơn 400.000 lượt xem trực tuyến.

MV đặc tả một số danh thắng của Việt Nam trong những khung ảnh đẹp sững sờ. Tinh thần yêu nước và tuổi trẻ cống hiến là tinh thần chủ đạo của MV. 

Điều này khiến khán giả rất phấn khích, nhiều fan đề nghị chọn ca khúc này để chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games. 

Nhiều fan khác cho biết họ sẽ lên kế hoạch đi thăm thú hết các thắng cảnh đã xuất hiện trong MV của Jack và K-ICM. Một số fan đề nghị ngành văn hóa mời Jack và K-ICM làm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh đất nước.

Nhiều fan của bộ đôi Jack và K-ICM đã đề nghị ngành văn hóa mời hai nghệ sĩ này làm đại sứ du lịch Việt Nam. 

MV có sự góp mặt của bé Chấn Quốc - á quân Giọng hát Việt nhí 2019 và nghệ sĩ trẻ chơi đàn nguyệt là Trung Lương. 

MV Việt Nam tôi có sự xuất hiện trở lại hình ảnh những người lính trẻ, là hình ảnh mà hai big hit trước đó là Hồng Nhan, Bạc Phận, khán giả đã thấy quen thuộc. Ngoài ra, MV có nhiều hình ảnh của những cụ già vùng cao, của cô giáo trẻ và đàn em thân yêu.

Trao vành hoa mùa xuân cho người lính trẻ về thăm nhà.

Thăm lớp học miền xa.

MV gợi nhắc ai cũng có một tuổi thơ trong trẻo.

Chào các mẹ, các bà.

Trích lời bài hát Việt Nam tôi: "Giờ đứng đây phất cao cờ bay, dòng nước Nam tung muôn ngàn mây. Thề khó khăn gian nguy nào, hiên ngang bước chân ta về".

YouTuber tên Đô Rô giới thiệu mình là bà mẹ hai con viết: "Cá nhân tôi thấy rất đẹp, rất thiêng liêng và ý nghĩa, tui tự hào rằng mình là một người Việt Nam. 

Hình ảnh các cụ già nhìn rất phúc hậu, hiền lành như bà ngoại, bà nội của chính mình vậy. Hình ảnh người chiến sĩ ôm người thân của mình để lên đường đi phục vụ đất nước.

Ý nghĩa không? Hình ảnh cờ đỏ sao vàng bay phấp phới thiêng liêng không? Tự hào không?...". Khán giả Thi Vũ Đức để lại bình luận: "Tôi là một người lính đang gác giáp sườn biên giới. Rướm nước mắt khi nghe bài hát. Cám ơn các bạn. Tự hào lắm".

Chúc mừng Jack, K-ICM và êkíp đã có một MV được lòng khán giả đến vậy và đã lan tỏa tình yêu quê hương đất nước đến các bạn trẻ. Chúc các bạn không chỉ vươn tới vị trí ngôi sao giải trí mà hơn thế nữa, sẽ là những người truyền cảm hứng cho giới trẻ sống có ước mơ và trách nhiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm