Fan đặt vé phim Sky Tour kín rạp để được giao lưu Sơn Tùng MTP

Nam ca sĩ sẽ bất ngờ ghé thăm những suất chiếu Sky Tour có nhiều Sky tham dự nhất tại ba thành phố để giao lưu cùng khán giả.

Ngay sau khi Sơn Tùng MTP thông báo về buổi giao lưu đặc biệt này, người hâm mộ đã hào hứng đặt vé trước cho bộ phim Sky Tour.

Một nhóm fanclub Sơn Tùng MTP chia sẻ thông tin. Ảnh: NVCC

Điểm qua tình hình đặt vé trước tại TP.HCM và Hà Nội, trong ngày 12-6, rất nhiều suất chiếu tại các rạp khu vực trung tâm đã nhanh chóng được khán giả lấp đầy.

Đồng thời, fanclub của Sơn Tùng MTP tại nhiều tỉnh, thành phố cũng tổ chức những buổi xem chung Sky Tour cho các thành viên với số lượng vé đặt trước kín rạp.

Nhóm fanclub ở Thanh Hóa.

Trên mạng xã hội, hầu hết người hâm mộ của Sơn Tùng MTP đều bày tỏ sự háo hức với bộ phim, cũng như hy vọng có cơ hội gặp gỡ trực tiếp thần tượng. 

Hình ảnh Sơn Tùng MTP.

Phim tài liệu âm nhạc Sky Tour có thời lượng 94 phút, được chia làm ba phần, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Bộ phim sẽ thể hiện nhiều khía cạnh mới về Sơn Tùng MTP trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống.

Official Trailer Sky Tour Movie. Nguồn: Youtube

Không chỉ là một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng MTP còn trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất Sky Tour 2019 và kiểm duyệt phim trong vai trò Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của công ty MTP Entertainment.

Qua phim Sky Tour, khán giả còn được gặp gỡ những cộng sự của Sơn Tùng MTP, lắng nghe chia sẻ đầy chân thành của những người đã làm nên thành công của Sky Tour 2019. 

Sơn Tùng MTP.

Bên cạnh sức nóng không thể chối từ của phim tài liệu âm nhạc Sky Tour, album nhạc phim cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Hiện tại, album nhạc phim này đã được mở đặt trước trên iTunes Store.

Album Sky Tour bao gồm tám tracks, trong đó tập hợp những bản hit đình đám được Sơn Tùng MTP phối nhạc hoàn toàn mới dành riêng cho Sky Tour 2019. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm