Emma Nhất Khanh nói kháy Hoàng Rapper 'ác' ở Khẩu vị ngôi sao

Chương trình Khẩu vị ngôi sao tuần này là một nữ ca sĩ vô cùng xinh xắn, dễ thương và có giọng ca ngọt ngào – Emma Nhất Khanh, cùng với hai fan hâm mộ là bạn Đăng Hồ và Phong Nhã.

Emma Nhất Khanh. Ảnh: CTCC

Cách đây không lâu, Emma Nhất Khánh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi tham gia một chương trình cùng với lão đại làng rap – Wowy. 

Đến với chương trình, Emma Nhất Khanh đã có những chia sẻ khá thú vị về chuyện ăn uống lúc còn nhỏ khiến ai cũng bất ngờ.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô rất thích ăn cơm và có thể ăn cơm với bất cứ đồ ăn nào.

Cựu thành viên của Lime nói với MC Hoàng Rapper: “Anh tin hồi nhỏ em đã từng ăn cơm với sô-cô-la không?”. Bất ngờ với cách ăn cơm có 1-0-2 này của Emma.

Hoàng Rapper tò mò không biết răng lúc đó của cô nàng có màu gì thì nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ hàm răng lúc đó có màu cà phê sữa khiến nam MC bật cười.

Mới đây Emma cùng với Seachains và Oboti đã cho ra mắt MV Your smile với màu sắc vô cùng dễ thương.

Sau ba tháng phát hành, MV của cô nàng đã nhận được gần 600 ngàn lượt view và nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả.

Đến với chương trình, Emma Nhất Khanh muốn ăn hai món ăn đó là sườn xào chua ngọt và tokbokki.

Đăng Hồ giành được ưu thế ở ba câu hỏi phụ của chương trình nên đã được quyền chọn nấu món mình thích là tokbokki. Phong Nhã sẽ là người nấu món sườn xào chua ngọt. 

Để mang về chả cá cho món tokbokki, Emma phải ngậm một lát chanh và nói ba lần câu: “Nói năng nên luyện luôn luôn, lời nói lưu loát luyện luôn lúc này. Lẽ nào nao núng lung lay, lâu lâu lú lẫn lại hay nói lầm”. 

Emma lấy một lát chanh định bỏ vào miệng liền bị MC Hoàng Rapper nói: “Em nghĩ sao mà lấy có một miếng vậy? Biên tập để ra ba miếng để làm gì? Là ăn ba miếng cùng một lúc”.

Lời của nam MC như sét đánh ngang tai khiến Emma hốt hoảng nói: “Em không tin, anh đừng ăn hiếp em. Hồi nãy nói biên tập ác nhưng ông cũng không kém phần long trọng”.

Vượt qua bốn thử thách: ăn bánh quy bằng cơ mặt, ngậm chanh đọc chữ, đuổi hình bắt chữ và bịt mắt chấm xoài với năm gia vị bất kì Emma Nhất Khanh đã mang về cho hai fan của mình những nguyên liệu cần thiết để hoàn thành món ăn của mình.

Đứng trước hai món ăn cực hấp dẫn và trang trí đẹp mắt, nữ ca sĩ không kiềm lòng mà trầm trồ vui sướng.

Gắp miếng sườn chua ngọt lên, Emma phấn khích nói: “Anh Hoàng xem nè, nước sốt nó đang nhỏ giọt xuống nè. Nước sốt này ăn đã quá anh ơi, nước sốt chính là linh hồn của món này đó anh. Ăn mà tứa cả nước miếng luôn đó”.

Còn với món tokbokki, giọng ca Your smile chỉ biết vừa ăn vừa trầm trồ khen ngon: “Cay quá anh ơi, nhưng mà nó đã. Ăn tokbokki là phải ăn cay. Phần phô mai nó quyện vào tokbokki nên khi ăn rất đã”.

Cuối cùng thì Emma đã chọn món tokbokki của Đăng Hồ là món chiến thắng và giành được giải thưởng trị giá năm triệu đồng của chương trình.

Chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng lúc 17 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm