Ê kíp phim 'Người phán xử' cố vượt áp lực với phim mới

Về nhà đi con dài 68 tập do hai đạo diễn Danh Dũng - Đức Hiếu thực hiện. Đây cũng là bộ phim mở đầu cho khung giờ phát sóng mới dành cho phim trên VTV.

Đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải cho biết đây là bộ phim đầu tiên được VFC lựa chọn để phát sóng trong khung giờ mới trên kênh VTV1 – 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, mỗi tập phim dài 30 phút. Điều này trở thành một thách thức với đoàn làm phim là phải làm sao để phim không nhàm chán, để phim có thể giữ chân khán giả suốt năm ngày trong một tuần.

Cũng theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, bộ phim cũng có sự tham gia của hàng loạt diễn viên chính từng gây “bão” trong các phim: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử...

Về nhà đi con, người thủ vai Lương Bổng trong Người phán xử sẽ đảm nhận vai diễn một ông bố rất đời: Nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc nhưng từng hành động, cử chỉ lại toát lên tình cảm yêu thương con vô bờ bến. NSND Hoàng Dũng, ông trùm trong Người phán xử sẽ trở thành một chiến hữu của ông Sơn, đưa ra cho ông Sơn những lời khuyên trong cuộc sống.

Các diễn viên trả lời câu hỏi của báo chí tại buổi ra mắt phim. 

“Chúng tôi cũng nhận thấy áp lực từ bóng dáng của Người phán xử. Các diễn viên cũng phải tìm mọi cách hóa thân, thay đổi. Khi thành công là áp lực, thì lớn hơn là vượt lên thành công đó”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh sẽ "lột xác" hoàn toàn khỏi My "sói" mưu mô, tàn nhẫn trong Quỳnh búp bê để thành cô chị cả Huệ hiền lành. Bảo Thanh cũng không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong Sống chung với mẹ chồng mà hoá thân thành cô chị hai Anh Thư sắc sảo, luôn mong muốn lấy được tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố - người cô yêu thương nhất trên đời.

Bên cạnh cuộc hội tụ của dàn diễn viên quen thuộc, Về nhà đi con còn đánh dấu sự trở lại con đường nghệ thuật của MC Tuấn Tú với vai diễn một ông bố 36 tuổi nhưng đã có một cậu con trai 18 tuổi.

Ba chị em chính trong phim. 

Cùng với MC Tuấn Tú, hai diễn viên phía Nam là Quốc Trường và Ngân Quỳnh cũng góp mặt trong Về nhà đi con. Họ đóng vai con trai và vợ của ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Trong lần đầu hợp tác với VFC, nam diễn viên Quốc Trường vào vai một công tử nhà giàu quái chiêu, chắc chắn sẽ khiến khán giả khó quên.

Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm