Duy Phan 'bản sao Tuấn Hưng' khiến Trấn Thành khen rần rần

Mở màn vòng Tranh đấu 2 là phần dự thi của 3 thí sinh: thí sinh lớn tuổi Minh Tâm (hóa thân Khánh Ly), Duy Phan (hóa thân Tuấn Hưng) và Quốc Anh (hóa thân Quang Vinh).

Các tiết mục tuần này hoàn toàn bùng nổ bởi phần dàn dựng công phu đưa ta về thời “dzĩ dzãng dzui dzẻ” của đĩa than và tài năng đỉnh cao của các thí sinh.

Minh Tuyết ngỏ lời nhắn nhủ: “Thời gian và tuổi thanh xuân đi qua rất nhanh, cơ hội cũng vậy. Không dễ gì có được cơ hội cho nên khi bước ra sân khấu chúng ta chỉ cần nghĩ duy nhất một điều: Tỏa sáng, tôi phải hát thật hay, diễn thật giỏi, tôi phải sống trong bài hát và thần tượng của tôi”.

Tiết mục đầu tiên đưa đến nhiều cảm xúc cho 3 vị giám khảo nhất là của cô Minh Tâm – hoá thân thành Khánh Ly qua bài “Ngẫu nhiên”. Ảnh: CTCC

Ngay từ câu đầu tiên, “bản sao Khánh Ly” đã khiến Trấn Thành, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam giật mình, vỗ tay rần rần vì giọng y như phát ra từ máy cassette.

 Cô Minh Tâm – hoá thân thành Khánh Ly qua bài “Ngẫu nhiên” và tiếp tục vào vòng trong Ca sĩ thần tượng mùa 4. Nguồn: THVL/YouTube

Phần trình bày tự tin, cuốn hút kèm với hoạt cảnh cổ điển tạo nên không khí vô cùng ấm cúng và hoài niệm.

Thưởng thức trọn vẹn tiết mục trên cả tuyệt vời, ông xã Hari Won “chết lặng” và chỉ thốt lên được 2 chữ “Hoàn hảo”.

Đối với Minh Tuyết, nữ giám khảo cho rằng: “Đối với một bài hát có cả phần nghe, hoà âm, hát, phần nhìn, dàn dựng, mọi thứ hoà hợp với nhau và trở thành một cái gì tuyệt vời, số 10 tròn trĩnh”.

Duy Phan 'bản sao Tuấn Hưng' khiến Trấn Thành khen rần rần ảnh 2

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lo lắng, sợ cô bị chênh tông ở đoạn cuối vì trong buổi tổng duyệt cô còn khá hoang mang. Tuy nhiên, sau khi được ê-kíp động viên và giải thích ý nghĩ của bối cảnh, cô Minh Tâm đã khiến mọi người bất ngờ.

Không quá ngạc nhiên, “bản sao Khánh Ly” nhận được 3 viên kim cương xanh và thuận buồm xuôi gió vào vòng trong. 

Nghe 'bản sao Khánh Ly' hát Trấn Thành thốt lên: 'Y như nghe cassette' - ảnh 4

Quốc Anh (bản sao Quang Vinh) mang lại tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng qua bản hit “Cơn đau cuối cùng” của ca sĩ Lê Hiếu.

Mặc dù chưa lên đúng cao độ trong phần điệp khúc, Trấn Thành khen ngợi: “Đúng là bạn sinh ra đã có voice (giọng) rất giống Quang Vinh, bạn làm rất tốt”.

Quốc Anh lựa chọn bài này cũng chính do gợi ý của Trấn Thành ở phần thi trước. Minh Tuyết cũng khen Quốc Anh chỉn chu và đẹp trai ở phần nhìn.

Còn ở phần hát, giọng ca “Đã không yêu thì thôi” lo lắng Quốc Anh sẽ bị lép vế khi đấu với các thí sinh khác. Nữ giám khảo xinh đẹp khuyên thí sinh nên chọn bài thể hiện được Quang Vinh nhiều hơn.

Với đạo diễn Hoàng Nhật Nam, anh cảm nhận được độ ngọt ngào mà Quốc Anh mang lại giống “hoàng tử sơn ca”. 

Nghe 'bản sao Khánh Ly' hát Trấn Thành thốt lên: 'Y như nghe cassette' - ảnh 3

Duy Phan – một nhân tố sáng của mùa này tiếp tục “làm mưa làm gió” trên sân khấu qua bài “Sẽ không còn nữa” của Tuấn Hưng.

Phần thể hiện đầy tự tin, năng lượng kèm với không gian sân khấu lãng mạn giúp Duy Phan nhận được “cơn mưa lời khen”.

Trấn Thành gửi lời có cánh: “Bạn để ý từng tiểu tiết và những biểu cảm, thể hiện tay chân khi anh Hưng live. Điều đó rất thú vị và gây hiệu ứng tức thì”.

 Duy Phan 'bản sao Tuấn Hưng' gây bất ngờ tại Ca sĩ thần tượng mùa 4. Nguồn: THVL/YouTube

A Xìn không quên nhắc nhở thí sinh vẫn nên cân đối lại diễn xuất để phần hát được trọn vẹn hơn.

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam cũng ghi nhận độ nam tính, thần thái và có bản lĩnh sân khấu của “bản sao Tuấn Hưng”.

Minh Tuyết cho rằng ngay cả thí sinh chưa cất tiếng hát thì phong thái và cách nhún nhảy thôi đã giống Tuấn Hưng. 

Kết thúc mở màn vòng Tranh đấu 2, “bản sao Khánh Ly” và “bản sao Tuấn Hưng” có công luyện tập có ngày được vào vòng trong. Riêng “bản sao Quang Vinh” mặc dù làm tốt nhưng vẫn chưa đủ nên vào danh sách chờ.

Hãy cùng đón xem tập 14 Ca sĩ thần tượng, lên sóng vào lúc 21h thứ Bảy 19-6 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm