Dương Thanh Vàng tức giận, ném kịch bản ngay trên sân khấu

Đội chơi đầu tiên bước ra sân khấu là bộ đôi nhí nhảnh Đỗ Phú Quí và Quỳnh Hồ. Dương Thanh Vàng liền diễn nét bình tĩnh, điềm đạm trước hai người bạn thân thiết để trổ tài “chém gió”, thông báo đội chơi đối thủ đã run sợ bỏ về khi biết phải đối đầu với Đỗ Phú Quí và Quỳnh Hồ.

Tức giận với lời giới thiệu của Dương Thanh Vàng, Diệp Bảo Ngọc và Võ Tấn Phát không chịu bước ra. Mãi sau cặp đôi mới xuất hiện, Võ Tấn Phát liền càm ràm: “Tôi đã định về rồi nhưng Ngọc nói dù gì cũng lỡ tới rồi, cũng tốn tiền xăng nên cứ vào quay rồi về”.

Đỗ Phú Quí và Quỳnh Hồ. Ảnh: JET

Võ Tấn Phát còn khẳng định đội của anh không hề run sợ trước đội đối thủ mà do MC Dương Thanh Vàng đã “đặt điều”. Nhắm không làm lại nên Dương Thanh Vàng liền tự giới thiệu mình là “Dang Thanh Dường” chứ không phải Dương Thanh Vàng khiến ai cũng bật cười.

Đội của Đỗ Phú Quí và Quỳnh Hồ lấy tên là Trà sữa vì vậy đội của Võ Tấn Phát và Diệp Bảo Ngọc liền lấy tên Trân châu với ý định kết hợp hoàn hảo như trà sữa trân châu và quyết cho MC ra “chuồng gà”.

Dương Thanh Vàng ngỡ ngàng với màn "bung lụa" của Võ Tấn Phát, Đỗ Phú Quí. Nguồn: NGƯỜI ĐỨNG THẲNG

Bước vào vòng thi đầu tiên, Đỗ Phú Quí thách thức Võ Tấn Phát để trở thành cặp đôi tiên phong, đối đầu nhau trong chương trình. Tuy nhiên Võ Tấn Phát đối đầu với Đỗ Phú Quí thì ít mà đối đầu với Dương Thanh Vàng thì nhiều.

Hai đội chơi đối đầu nhau trong vòng thi đầu tiên. Ảnh: JET

Khi nam MC cho cơ hội để hai đội chơi có thể thay đổi đáp án nhưng Võ Tấn Phát liền nghi ngờ MC “gài” hai đội chơi. Quá giận trước niềm tin bằng con số 0 mà Võ Tấn Phát dành cho mình, Dương Thanh Vàng liền ném kịch bản, chốt đáp án, đè luôn hai đội chơi vì câu trả lời sai.

Dương Thanh Vàng. Ảnh: JET

Dù nhận cái kết đắng vì không tin tưởng MC nhưng Võ Tấn Phát vẫn “phê bình” Dương Thanh Vàng làm MC quá “chợ búa”. Vừa dứt lời thì nam diễn viên đột nhiên la hét ầm ĩ vì nhận món quà đặc biệt đến từ Dương Thanh Vàng kèm lời đe dọa “đừng cãi MC”.

Kế ngay sau đó, Đỗ Phú Quí, chàng trai chưa dám “cãi” MC lời nào cũng bất ngờ chạy tán loạn chỉ vì cành hoa hồng rơi xuống dọa anh. 

Diệp Bảo Ngọc, Quỳnh Hồ bị khủng hoảng tâm lý vì những "ám ảnh vô hình". Nguồn: NGƯỜI ĐỨNG THẲNG

Bước đến vòng thi đấu quyết định cuối cùng, Diệp Bảo Ngọc và Quỳnh Hồ tuyên chiến bên  ngoài, trong khi đó Võ Tấn Phát và Đỗ Phú Quí chịu trận bên trong chiếc hộp.

Quỳnh Hồ vừa bước vào câu hỏi đầu tiên cô đã giành quyền bấm chuông trước hiệu lệnh của MC. Tuy nhiên với một đáp án đúng, cô khiến cả đồng đội và đội đối thủ bị hạ một bậc.

Diệp Bảo Ngọc. Ảnh: JET

Tiếp sau đó, loạt câu trả lời xuất sắc của Diệp Bảo Ngọc khiến Đỗ Phú Quí bị đè chỉ còn một bậc cuối cùng. Người đồng đội của nam ca sĩ, diễn viên Quỳnh Hồ với một câu trả lời được đánh giá là “vô lý hết sức”, cuối cùng cũng “giúp” Đỗ Phú Quí hoàn toàn biến mất.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chơi của Võ Tấn Phát và Diệp Bảo Ngọc. Ảnh: JET

Người đứng thẳng tập tiếp theo sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng và sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ, diễn viên Don Nguyễn, diễn viên Mai Thanh Tú, diễn viên Bảo Chu và ca sĩ Sơn Ca.

Tập 19 Người đứng thẳng sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, thứ sáu ngày 25-12 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm