Đức Phúc, Hậu Hoàng và đạo diễn Hàm Trần làm phim thanh xuân

Không còn là chàng trai lầy lội của gia đình Hoa dâm bụt: Đức Phúc – Hoà Minzy – Erik, trong dự án mới nhất, Đức Phúc hóa thành chàng học sinh bảnh bao trong đồng phục vest.

Đồng hành cùng với Đức Phúc là “thánh nhạc chế” Hậu Hoàng nhí nhảnh. Đây là dự án phim ngắn mang tên Thanh xuân của tôi là bạn cũng là dự án đánh dấu Đức Phúc trong vai trò Đại sứ thương hiệu cho dòng xe máy điện.

Đức Phúc và Hậu Hoàng sẽ ra mắt phim ngắn vào ngày 27-7 tới. Ảnh: NT

Ở dự án mới này, Đức Phúc, Hậu Hoàng được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Hàm Trần. Thanh xuân của tôi là bạn có thể xem là phép thử cho cả hai ở vai trò diễn viên chính trong một phim của mình.

Chỉ mới tung teaser 40 giây nhưng nhiều khán giả phần nào đoán được phim ngắn sẽ là câu chuyện về một thuở thanh xuân mà ít nhiều trong đời người ai cũng từng có.

Thanh xuân của tôi là bạn' còn đánh dấu vai trò Đức Phúc là đại sứ thương hiệu dòng xe X-Men Neo của YADEA. Ảnh: NT

Đức Phúc, một gương mặt thành công sau chương trình tìm kiếm tài năng dẫu từng đón nhận không ít “gạch đá” từ khán giả ở quãng đời thanh xuân; Đức Phúc vẫn cho rằng: “Thanh xuân chính là tình bạn, là sự gắn kết đồng hành. Tuy tôi có chút tiếc nuối vì hồi còn đi học, vẫn còn rụt rè nên có nhiều điều mà mình chưa từng làm, nhưng tôi vẫn may mắn khi không cô độc trên con đường sự nghiệp.

Tôi luôn có được sự đồng hành từ những đồng nghiệp thân thiết, luôn giúp đỡ mình vượt qua mọi khó khăn. Đặc biệt là tình bạn của gia đình Hoa dâm bụt đã quá quen thuộc và luôn được khán giả yêu mến”.

Trong dự án này, Hậu Hoàng không chỉ là một cô gái nhí nhảnh mà là người bạn đi qua nhiều kỷ niệm tuổi thanh xuân cùng Đức Phúc. Ảnh: NT

Theo Đức Phúc, thanh xuân là thời gian đẹp nhất của mỗi người, từng khoảnh khắc của hiện tại chính là thanh xuân bất tận của mỗi người nên hãy sống trọn vẹn để tận hưởng từng phút giây.

Ngày 22-7, tại Hà Nội, Đức Phúc chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng. Với Đức Phúc, đây cũng là một bước tiến trong sự nghiệp bởi ngoài âm nhạc, nghệ thuật, những hợp đồng cũng là cách đo độ "hot" của nghệ sĩ. Ảnh: NT

Thanh xuân của tôi là bạn sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27-7 trên kênh YouTube của Đức Phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm