Dù thua nhưng ông bố vui mừng vì con gái tự đưa ra quyết định

Bước vào vòng chơi đầu tiên Người hùng của con có tất cả ba câu hỏi. Với ba câu hỏi này, gia đình bé Khánh Ngọc đã mang về được 20 điểm trong đó có 10 điểm được gia đình bé Huệ Thanh “tặng” do không trả lời được câu hỏi số 2. Còn gia đình Huệ Thanh cũng giành được 10 điểm đầu tiên.

Hai gia đình tham gia vòng 2 "Ai là siêu nhân". Ảnh: BEE

Vòng 2 Ai là siêu nhân bố mẹ sẽ phải cùng nhau vượt qua hai thử thách của chương trình là xếp ba cặp ly giấy trên thanh gỗ thăng bằng và thổi quả bóng bàn băng qua năm đáy chai thủy tinh sao cho lọt vào chiếc ly ở phía dưới.

Hai bé Huệ Thanh và Khánh Ngọc quan sát bố mẹ mình tham gia thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Với hai thử thách này, gia đình bé Khánh Ngọc đã “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40 điểm, giành vị trí “quán quân” bước tiếp vào vòng thi cuối cùng. Còn gia đình bé Huệ Thanh phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá hai triệu đồng.

Gia đình bé Huệ Thanh. Ảnh: BEE

Trước khi chia tay chương trình, bố của Huệ Thanh vui mừng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên con gái đứng trước bố mẹ nhưng vẫn tự mình đưa ra phán đoán và quyết định của mình. Chắc chắn qua những trải nghiệm này, con sẽ trưởng thành hơn”.

Gia đình Khánh Ngọc bước vào vòng cuối Ai hiểu con hơn. Trong vòng 90 giây, Khánh Ngọc và bố mẹ đã có hai đáp án trùng khớp với nhau. Vượt qua ba vòng chơi, gia đình Khánh Ngọc mang về được giải thưởng trị giá ba triệu đồng.

Gia đình bé Khánh Ngọc. Ảnh: BEE

Bố Khánh Ngọc chia sẻ: “Tôi rất vui vì nhờ chương trình mà con có cơ hội được trải nghiệm, được tiếp xúc với xã hội và tự tin hơn”.

Khánh Ngọc cũng hứa với bố mẹ năm nay sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ vui lòng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm