Dự án phim ngắn CJ mùa 3 công bố 5 dự án xuất sắc vào vòng chung cuộc

Đây là 5 trong 14 thí sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng Thuyết trình ý tưởng từ gần 300 hồ sơ tham dự gửi về cho chương trình.

Hội đồng thẩm định và đại diện của CGV Việt Nam.

Ở mùa tranh tài thứ 3, Dự án phim ngắn CJ tiếp tục nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng yêu điện ảnh với 298 bài dự thi gửi về chương trình.

14 dự án phim tiềm năng từ 298 bài dự thi.

Sau vòng Tuyển sinh, 14 dự án phim tiềm năng nhất được lựa chọn vào vòng Thuyết trình Ý tưởng trước Hội đồng thẩm định để tìm ra 5 dự án xuất sắc nhất nhận hỗ trợ kinh phí từ Ban tổ chức.

Năm gương mặt xuất sắc nhất.

Dự án phim ngắn CJ 2021 chính thức công bố 5 dự án xuất sắc nhất của các đạo diễn trẻ nhận kinh phí tài trợ từ chương trình:

Cá mặt trăng - đạo diễn Trần Thị Hà Trang: Bộ phim là hành trình khám phá đức tin ngây thơ của một đứa trẻ khiếm thính trong nỗ lực giải cứu gia đình mình khỏi định mệnh mong manh.
Hương kỳ trong trăng - đạo diễn Lê Can Trường: Chạy theo giấc mơ hoang đường, người đàn ông trẻ đã lạc vào hang động không lối thoát.
Người mẹ nuốt chửng - đạo diễn Đào Thu Uyên: Vào kiếp trước, một người đàn bà goá sống cùng đứa con trai tật nguyền và cũng là niềm hi vọng sống duy nhất đối với bà. Trong khi ấy, bà có một người tình trẻ tuổi dễ ghen tức và chỉ muốn độc chiếm mọi tình cảm về mình.
Những con voi bên vệ đường - đạo diễn Đàm Quang Trung: Câu chuyện về gã thợ xây mộ tỉnh lẻ và những kí ức về một làng quê dần chìm khuất.
Điềm báo - đạo diễn Hồ Thanh Thảo: Một bà quả phụ chống lại những giấc mơ kỳ lạ với người đàn ông xa lạ khi thầy bói nói đây là nguyên nhân gây ra loạt sự kiện đen đủi cho con trai bà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm