Đội 'Tên là gì' của Yến Tatoo chiến thắng 'Tên gì cũng được' của Thanh Lan

Bản lĩnh ngôi sao tuần này lại đem đến một bữa tiệc vui nhộn cho khán giả với sự tham gia của dàn khách mời là những ca sĩ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Showbiz Việt.

Trong phần chào sân giới thiệu khách mời, MC Nguyên Khang nhận thấy có sự chênh lệch chiều cao của các khách mời, anh liền nhắm ngay cô gái nấm lùn là ca sĩ Thanh Lan để cà khịa "ai cao nhất giới thiệu trước”. Câu hỏi của Nguyên Khang khiến cô nàng phụng phịu.

Các thành viên hai đội tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Trái ngược với đồng đội, hai thành viên còn lại là MC Phạm Anh và diễn viên Nguyễn Đạt có chiều cao bỏ xa cô nàng. Cả ba quyết định đặt tên đội là Tên gì cũng được.

Đối thủ của đội Tên gì cũng được là ba thành viên của đội Tên là gì với các thành viên diễn viên Phạm Việt Thắng, Phương Nam và ca sĩ Yến Tatoo.

Họ đều là những diễn viên, ca sĩ trẻ đầy triển vọng hứa hẹn náo động chương trình.

MC Phạm Anh, diễn Viên Nguyễn Đạt và ca sĩ Thanh Lan. 

Vòng 1 Tài trí sánh đôi, nhiệm vụ người chơi sẽ là đeo bao tay đập bể bóng, sau đó quay lồng cầu nhận con số ngẫu nhiên và truyền tải lại cho đồng đội đang đeo tay nghe.

Đội Tên gì cũng được thua cuộc oẳn tù xì nên buộc phải thi mở màn. Diễn viên Phương Nam không để đội bạn có cơ hội chạm vào bóng, chạy khắp sân khấu tăng độ thử thách cho MC Phạm Anh.

Chật vật là vậy nhưng với sức khỏe của mình, Phạm Anh đã tóm gọn đối thủ, cố gắng nhanh chóng hoàn thành thử thách. 

Đội Tên là gì gồm: diễn viên Phạm Việt Thắng, Phương Nam và ca sĩ Yến Tatoo.

Đến lượt thi của mình, đội Tên là gì mang ưu thế của đội đi sau, họ đã quan sát được cách chơi của đội trước nên có dễ dàng vượt qua thử thách.
Tuy nhiên, quyết tâm gây trở ngại làm khó lại đối thủ nên các thành viên của đội Tên gì cũng được lập tức phản công hết sức dữ dội.
Kết quả, hai đội làm chấn động cả sân khấu Bản lĩnh ngôi sao, một chọi một không ai nhường ai.
Cuối cùng, với ba đáp án chính xác của diễn viên Phạm Việt Thắng đã giúp đội Tên là gì nhỉnh hơn một chút tạm dẫn đầu ở vòng thi đấu đầu tiên.

Người chơi tham gia vòng 1 chương trình.

Chung cuộc, Đội Tên là gì của Phạm Việt Thắng - Yến Tatoo - Phương Nam với cú hattrick thắng liên tiếp mang về phần thưởng có giá trị lên đến 12 triệu đồng dành cho đội chơi xuất sắc.

Đội Tên gì cũng được của Phạm Anh - Thanh Lan - Nguyễn Đạt dù đã rất cố gắng nhưng vẫn thua về nhì với số tiền thưởng là chín triệu đồng.

Những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15 thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm