Đôi bạn thân Hằng BingBoong, Hakoota Dũng Hà xưng hô 'chú – cháu'

Không khí tại căn bếp của Đấu trường ẩm thực tuần này trở nên sôi động và hứng khởi khi có sự xuất hiện của hai ca sĩ Hằng BingBoong và ca sĩ Hakoota Dũng Hà. Được biết, đây là lần đầu tiên MC Lê Dương Bảo Lâm gặp gỡ hai ca sĩ này.

Nam MC cảm thấy nghệ danh Hằng BingBoong khá thú vị và thắc mắc tại sao cô lại lấy cái tên này. Nữ ca sĩ thật thà cho biết nếu ở thời điểm mới vào nghề cô sẽ trả lời một cách văn hoa và mỹ miều rằng cô muốn là một tiếng chuông ngân nga mang niềm vui đến cho mọi người.

Hằng BingBoong. Ảnh: JET

Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn khác, cô tiết lộ rằng thực chất trong lúc lập tài khoản để đăng tải các sản phẩm âm nhạc thì có một chiếc xe rác đi ngang có kèm tiếng chuông leng keng, từ đó nghệ danh BingBoong ra đời.

Trong lúc giao lưu với nhau, MC Dương Lâm đã tinh mắt để ý thấy Hằng BingBoong liên tiếp đưa mắt sang phía người chơi đối diện. Anh đặt ra nghi vấn về “mối quan hệ mờ ám” giữa hai người.

Hakoota Dũng Hà. Ảnh: JET

Không để suy nghĩ ấy đi xa hơn, Hằng BingBoong cho biết cô và Hakoota Dũng Hà là bạn thân từ hồi tham gia chung đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một cuộc thi ca nhạc khá quy mô. Đặc biệt hơn, hai người xưng hô bằng “chú-cháu” khá thú vị làm MC Dương Lâm hơi bỡ ngỡ.

Khi được nam MC đề nghị góp vui bằng một tiết mục ca nhạc, Hằng BingBoong đã đề nghị hát Com bướm xuân cùng "chú Dũng Hà". Tuy nhiên, "chú Dũng Hà" thú nhận không hề thuộc ca khúc này khiến Hằng BingBoong chỉ biết cười trừ còn Lê Dương Bảo Lâm như "nổi đóa" bởi cặp “chú, cháu” thiếu ăn ý.

Các khách mời tham thử thách từ chương trình. Ảnh: JET

Trở lại với vấn đề ẩm thực chính của chương trình, Hakoota Dũng Hà chia sẻ nếu như các khán giả quan tâm tới nấu ăn chắc chắn sẽ quen thuộc với hình ảnh của anh trong khung giờ trưa tại nhiều chương trình về ẩm thực.

Trái ngược hoàn toàn với “người chú” đam mê nấu ăn, Hằng BingBoong thú nhận kĩ năng nấu nướng của mình khá tệ, tới mức luộc quả trứng làm sao cho không bể cũng là một thử thách gian nan.

Như thường lệ, để có được đặc quyền lựa chọn món ăn yêu thích thì Hằng BingBoong và Hakoota Dũng Hà phải trải qua một thử thách vận động đến từ MC Lê Dương Bảo Lâm.

Quả thật đúng với lời thú nhận đầu chương trình, Hằng BingBoong luống cuống trong phần thi nấu ăn khi sơ chế nguyên liệu phải nhờ sự trợ giúp của cả đầu bếp, MC Dương Lâm và “chú Dũng Hà” thì mới hoàn thành xong thử thách.

Chính Hakoota Dũng Hà phải thừa nhận rằng sau bao nhiêu năm quen biết Hằng BingBoong thì đây là lần đầu tiên thấy cô nàng vào bếp với những “biểu cảm tuyệt vời”.

Với món "Cá lóc hấp lá cách tương hột", Hakoota Dũng Hà thể hiện kĩ năng làm bếp điêu luyện khiến mọi người đều phải trầm trồ. Ảnh: JET

Anh vượt qua thử thách khá dễ dàng. Kết quả, đầu bếp Minh Nhí chấm món ăn của Hakoota Dũng Hà giành chiến thắng với 9,5 điểm hơn cách biệt so với phần thi của Hằng BingBoong chỉ nhận về điểm 8.

Hakoota Dũng Hà giành chiến thắng tại chương trình. Ảnh: JET

Chương trình Đấu trường ẩm thực sẽ phát sóng lúc 19 giờ 15, Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm