Đoàn Tuấn từ chối yêu cầu vẽ râu vì sợ bị loại đầu tiên?

Xuất hiện trong đêm Gala 3 là tốp 3 thí sinh xuất sắc nhất Hãy nghe tôi hát 2021 gồm: Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo. Bên cạnh đó, còn có sự trở lại của đạo diễn chương trình Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Một câu chuyện đau lòng mà đạo diễn Thanh Nhân gặp phải có liên quan tới thí sinh Đoàn Tuấn bất ngờ được cô tiết lộ. Cụ thể, trong một phần thi Đoàn Tuấn được nữ đạo diễn yêu cầu vẽ thêm râu để phần hóa trang thêm hoàn chỉnh và phù hợp với bối cảnh đã dàn dựng.

Đạo diễn Thanh Nhân. Ảnh: JET

Đáp lại lời yêu cầu đó, Đoàn Tuấn thẳng thừng từ chối: “Em vẽ râu là hát không được”.

Điều này khiến Thanh Nhân có phần không ưng ý vì từ mùa đầu tiên đến hiện tại chưa có thí sinh nào phản đối ý tưởng dàn dựng mà cô đưa ra. Hóa ra, Đoàn Tuấn cũng có nỗi khổ riêng khi anh thành thực cho biết bất cứ cuộc thi nào anh vẽ râu thì đều bị loại đầu tiên.

Ngoài phần trò chuyện thú vị cùng đạo diễn Thanh Nhân, tốp 3 chung kết Hãy nghe tôi hát mùa 5 còn chia sẻ thêm về cảm xúc cũng như sự chuẩn bị cho vòng chung kết xếp hạng. Cả ba đều quyết tâm hết mình cho vòng thi cuối cùng, hi vọng sẽ đem tới những màn biểu diễn ấn tượng cho khán giả hâm mộ.

Tốp 3 Hãy nghe tôi hát mùa 5. Ảnh: JET

Chia tay với đạo diễn Thanh Nhân và tốp 3 thí sinh chung kết, Gala 3 Hãy nghe tôi hát  2021 tiếp tục với những câu chuyện đặc biệt của các giám khảo từng xuất hiện trong bảy vòng thi trước đây như: ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Thùy Trang, Ca sĩ, MC Quỳnh Hoa và Biên tập, MC Minh Đức.

Ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Thùy Trang, Ca sĩ, MC Quỳnh Hoa. Ảnh: JET

Ca sĩ Ngọc Ánh luôn luôn khó tính, sẽ soi thí sinh từng chút một vì cô yêu cầu sự hoàn mỹ. Còn ca sĩ Thùy Trang, cô lại đem tới sự nhẹ nhàng với những nhận xét có phần du di và châm chước cho các thí sinh. Riêng MC Quỳnh Hoa, cô tự nhận mình đóng vai hiền.

MC Nguyên Vũ đã có một trò chơi dự đoán nho nhỏ dành cho các vị giám khảo xem thí sinh nào sẽ trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát 2021. Nữ hoàng nhạc Rock Ngọc Ánh hi vọng Thái Bảo sẽ chiến thắng.

MC Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Thái Bảo đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho Ngọc Ánh khi sở hữu cả phần nghe lẫn phần nhìn với vóc dáng đẹp cùng giọng hát hay, cảm xúc khiến nữ giám khảo phải xúc động rơi nước mắt tại vòng thi thứ 2.

Trong khi đó, Đoàn Tuấn lại là người để lại nhiều sự áy náy cho giám khảo Thùy Trang. Tại vòng thi có cô ngồi ghế giám khảo, Thùy Trang nhận định Đoàn Tuấn có giọng hát tốt nhưng vì là thí sinh mở màn nên chịu nhiều áp lực khiến phần trình diễn không được như ý.

Trailer Hãy nghe tôi hát 2021 – Tập Gala 3. Nguồn: JET

Với ca sĩ Quỳnh Hoa, cô lại có cảm tình với thí sinh Như Thùy. Nữ giám khảo đã biết đến tài năng của Như Thùy trước đây khi cô sở hữu sự đa dạng, nhiều phong cách. Như Thùy có thể vừa hát vừa nhảy và thêm cả diễn xuất.

Đón xem tập Gala 3 Hãy nghe tôi hát 2021 phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 29-7 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.