Đình Toàn xúc động với ước mơ của vợ chồng khiếm thị

Trong chương trình Thần tài gõ cửa kỳ 572, Đình Toàn chọn Bạc Liêu làm điểm dừng chân cùng vợ chồng thổ địa Hồng Trang - Dũng Nhí với mong muốn giúp đỡ cho hai vợ chồng anh Dương Chí Hùng và chị Nguyễn Thu Thảo.

Vợ chồng thổ địa Hồng Trang - Dũng Nhí. Ảnh: CTCC

Anh Hùng chia sẻ cơn sốt phát ban năm hai tuổi đã khiến anh mù hoàn toàn hai mắt. Dù vậy, người đàn ông khiếm thị lần lượt học vô số loại nhạc cụ như guitar, mandolin, trống, violin, piano. Anh còn là thầy giáo dạy nhạc cụ lẫn Anh văn, vi tính cho các em khiếm thị.

Vay mượn khắp nơi được 50 triệu, chị Thu Thảo quyết định chọn thị trấn Gành Hào làm nơi mở cửa tiệm mát-xa đầu tiên của riêng mình, lấy tên Tâm Đức.

Gia đình anh Dương Chí Hùng và chị Nguyễn Thu Thảo.

Chưa tròn ba tuổi mà bé Dương Minh Quân, con trai của anh chị phải nhờ vào sự chăm sóc của dì ruột ở xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Bạc Liêu.

Thương cho gia đình ba người phải sống ở ba nơi, chưa có ngày đoàn tụ, các vị thần quyết lòng mời anh chị đến với chương trìnhThần tài gõ cửa.

Chương trình Thần tài gõ cửa sẽ cho anh chị ba điều ước.

Ở điều ước đầu tiên, anh mong muốn có được số tiền mua các thiết bị như máy tính, màn hình chiếu, loa... phục vụ cho việc giảng dạy tại quê nhà.

Điều ước thứ 2, anh Hùng tiếp tục mong muốn có số vốn mua nhạc cụ để nhận dạy thêm âm nhạc.

Cuối cùng, ở điều ước thứ 3, Thảo cần chi phí duy trì cửa tiệm mát-xa và dành một phần để chữa bệnh thận đang biến chứng của mình.

Khép lại chương trình, gia đình ba người đã cùng nhau chia sẻ niềm vui này một cách đầy cảm xúc.

Thần tài gõ cửa phát sóng lúc 19 giờ 15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 16 giờ 30 thứ 3 trên kênh THVL2.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm