Đình Toàn tiết lộ người nâng khăn sửa áo

Hãy nghe tôi hát nhí vừa trải qua sáu tuần tranh tài hấp dẫn cùng sáu giọng hát nhí: Nhật Minh, Đức Danh, Hoàng Thiên Nga, Hà Mi, Quỳnh Anh và Tiến Dũng. 

Lo tất tần tật từ make up đến phục trang

Đình Toàn từng chia sẻ trước khi chương trình lên sóng rằng bản thân rất áp lực khi vừa phải làm MC vừa kiêm luôn vai trò đạo diễn cho một chương trình âm nhạc, vì ca hát không phải là một thế mạnh của anh.

Nhưng sau sáu đêm thi lên sóng, Hãy nghe tôi hát nhí không chỉ mang tài năng của các giọng hát nhỏ tuổi đến gần hơn với khán giả mà còn mang đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc. 

Bé Đức Danh (trái) và bé Hoàng Thiên Nga (phải). Ảnh: JET

Không chỉ dừng lại ở hai vai trò mà mọi người thấy, nhiều thành viên trong êkíp còn luôn đùa rằng, Đình Toàn kiêm luôn từ việc make up, phục trang, đến cả bảo mẫu chăm lo sức khoẻ của các thí sinh nhí.   

Cứ hình dung trong một buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi sẽ văng vẳng tiếng người lớn, tiếng con nít gọi “Chú Đình Toàn ơi!” để nhờ nam nghệ sĩ kiểm tra toàn bộ về trang phục, về tiết mục, về dàn dựng.

Thậm chí, có những đêm trước ngày thi đấu, để yên tâm về các em, Đình Toàn còn phải ghi âm hướng dẫn lại cách hát, cách các em phải diễn như thế nào để mang đến một tiết mục hoàn hảo nhất đến khán giả và thể hiện hết tài năng của bản thân trước các giám khảo.

Lo cho các thí sinh nhiều như vậy, còn chính bản thân nam nghệ sĩ cũng phải xuất hiện trước công chúng với vai trò MC thì sao?

Tất nhiên, anh cũng không thể để bản thân xuề xòa khi cũng là người đại diện cho chương trình. Đình Toàn thổ lộ bản thân rất may mắn vì có được êkíp ART Store Luxury Vest đứng sau “nâng khăn sửa áo” cho mình.

Clip Đình Toàn đổi nghề làm make up, đích thân họa mặt cho các bé. Nguồn: JET

Cũng chính vì vậy mà hình ảnh Đình Toàn chạy tới chạy lui sửa trang phục, chỉnh trang cho các em trước mỗi đêm thi là điều đã quá quen thuộc.

Đặc biệt, trong đêm thi tuần này với chủ đề Thế giới thần tiên, nơi các giọng ca nhí sẽ được hoá thân thành những nhân vật bước ra từ truyện cổ tích, là một đêm thi cực bận rộn đối với cả các thí sinh và chính Đình Toàn.

Bé Hoàng Thiên Nga. Ảnh: JET

Nam nghệ sĩ đích thân trang điểm cho cô bé Hoàng Thiên Nga hóa thân vai công chúa Jasmine trong Aladdin và cây đèn thần.

Anh cũng lo lắng chỉnh trang lại mái tóc giả cho cô bé Hà Mi hóa thân nàng tiên cá.

Tiến Dũng.

Đình Toàn còn khiến cả hậu trường cười vang khi “họa mặt” rất chất cho cậu bé Tiến Dũng bước vào câu chuyện cổ tích Alibaba và 40 tên cướp. Xem lại thành quả của “chuyên viên trang điểm mới” Đình Toàn, Tiến Dũng vừa thích thú, vừa hài lòng.

Dù mang khuôn mặt hóa trang già nua, cậu bé vẫn lém lỉnh trêu đùa thầy Đình Toàn bằng cách giả vờ đơ mặt, miệng cười “sượng trân” khi được hỏi có ưng ý với lớp trang điểm hay không.

Lo cho các bé đến bung đế giày

Như thể bị các bé trêu đùa chưa đủ, cả thế giới đều muốn quay lưng lại với Đình Toàn. Khi anh vừa bước ra sân khấu dẫn chương trình thì giày bung đế khiến nam nghệ sĩ phải đi bên thấp bên cao.

Tranh thủ lúc tạm nghỉ, anh dán lại đế giày thì liền bị dàn mỹ nữ giám khảo là Võ Hạ Trâm, Duyên Quỳnh và Hà Thúy Anh chọc ghẹo.

Thanh minh trước hình ảnh có phần “đáng thương” của mình, Đình Toàn cho biết có lẽ do lâu rồi bản thân không được làm hoàng tử, không động đến đôi giày này khiến nó “xuống cấp” trầm trọng.

Vừa quay lưng đi anh lại tiếp tục bị bộ ba nữ quán quân trêu ghẹo việc độn giày khiến Đình Toàn phải quay lại tố cáo Võ Hạ Trâm mang giày quá cao để ăn gian chiều cao.

Nhưng một mình anh làm sao có thể đọ lại ba nữ giám khảo tự nhận mình là công chúa nên được quyền mang giày thật cao, vì vậy nam nghệ sĩ chỉ biết lặng thinh tiếp tục dán đế giày.

Trailer Hãy nghe tôi hát nhí – Tập bảy. Nguồn: JET 

Tập 7 Hãy nghe tôi hát nhí lên sóng 21 giờ tối nay, 29-7 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm