Đình Toàn hiện thực ước mơ cho những người mù ở Đồng Nai

Tại kỳ 574 chương trình Thần tài gõ cửa, Thần tài Đình Toàn vi hành đến Đồng Nai cùng vợ Thổ địa Đồng Nai (do diễn viên Ngọc Lan thủ vai) giúp đỡ cho Hội Người mù huyện Nhơn Trạch.

Vợ Thổ địa và Thần tài. Ảnh: CTCC

Hơn 20 năm thành lập, Hội đã dạy chữ, dạy nghề làm tăm, đan giỏ và kỹ thuật mát-xa cho những hội viên khiếm thị để họ có thể tự tin rằng mình tàn nhưng không phế, tự nuôi sống bản thân, giúp đỡ gia đình.

Thế nhưng, sau nhiều năm hoạt động, cơ sở vật chất và thiết bị phục vụ cho công việc mát-xa đã xuống cấp trầm trọng.

Chương trình trao cho Hội Người mù ba điều ước.

Đến với chương trình Thần tài gõ cửa, các kỹ thuật viên của Hội người mù huyện Nhơn Trạch đã biểu diễn tay nghề mát-xa thuần thục và làm hài lòng vị khán giả trải nghiệm nên được trao tay ba điều ước.

Để đạt được điều ước từ Thần tài, những người tham gia phải hoàn thành các thử thách được đưa ra.

Ước mơ đầu tiên là sắm sửa giường mới phục vụ công việc mát-xa. May mắn mỉm cười, điều ước thứ nhất đã được thực hiện. 

Điều ước thứ 2, anh Trần Quốc Vũ đại diện Hội tiếp tục mong muốn có số vốn để ngăn hai phòng mát-xa nam nữ riêng biệt để đáp ứng như cầu của khách hàng.

Cuối cùng, chú Trương Văn Hiểm chủ tịch Hội đã thay mặt anh em hội viên nói lên mong muốn được đi học nâng cao tay nghề để phát triển mô hình mát-xa của Hội trong thời gian tới.

Thần tài thực hiện điều ước cho Hội người mù.

Đón xem Thần tài gõ cửa phát sóng vào lúc 19 giờ 15 Chủ nhật, hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại vào lúc 16 giờ 30 thứ ba ngày 18-5 trên kênh THVL2.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm